Pep Guardiola xin lỗi vì chế nhạo Kalvin Phillips

Tú Anh (T/H)| 20/02/2024 11:48

HLV Pep Guardiola đã đưa ra lời xin lỗi muộn màng tới Kalvin Phillips vì cho rằng cầu thủ này bị thừa cân khi trở về từ World Cup cùng đội tuyển Anh vào tháng 12 năm 2022.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết rất hối hận về những gì mình đã nói, ông chia sẻ: “Ừ, tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi anh ấy. Tám năm mắc một sai lầm cũng không phải điều quá tệ nhưng bản thân cảm thấy rất tiếc. Tôi đã xin lỗi trực tiếp Kalvin Phillips".

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn Phillips thừa nhận những bình luận của Pep đã đánh vào sự tự tin của bản thân, cầu thủ người Anh nói: “Ông  đã đúng khi làm như vậy nhưng có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề đó. Đó chỉ là một sự hiểu lầm và tôi nghĩ ông ấy rất thất vọng khi tôi tăng quá 1,5kg so với mục tiêu cân nặng của mình.”

Kalvin Phillips gia nhập West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 cho đến hết mùa giải (Ảnh:EPA)

Kalvin Phillips là bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng cho Man City từ Leeds vào tháng 7 năm 2022. Tiền vệ đã chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi liên tục mắc sai lầm dẫn đến các bàn thua của West Ham trước Bournemouth và MU. Trận gặp Nottingham Forest cuối tuần qua, tiền vệ 28 tuổi còn bị đuổi khỏi sân do nhận 2 thẻ vàng.

Bài liên quan
  • HLV Pep Guardiola đi vào lịch sử FIFA Club World Cup
    Man City đã đánh bại Fluminense ở trận chung kết FIFA Club World Cup để đăng quang ngôi vương tối 22/12 (giờ Việt Nam). Chức vô địch này giúp HLV Pep Guardiola lập hàng loạt kỷ lục ấn tượng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola xin lỗi vì chế nhạo Kalvin Phillips
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO