Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'

Tú Anh (T/H)| 16/03/2024 11:33

Pep Guardiola đã ca ngợi Real Madrid là "vua" Champions League sau khi có kết quả bốc thăm vòng tứ kết mùa giải năm nay.

Trận tứ kết mùa giải năm nay đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Man City và Real Madrid đối đầu ở giải đấu danh giá nhất cấp độ CLB ở châu Âu. Năm ngoái, 'The Cityzens' đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-1 ở trận bán kết trước đội 14 lần giành chức vô địch giải đấu.

Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'
Man City đã 'đè bẹp' Real với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận tại bán kết Champions League mùa trước (Ảnh: Getty)

Bất chấp phong độ đáng ổn định của Man City trong mùa giải năm nay, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng về sức mạnh của 'Los Blancos' trên đấu trường châu Âu và mong đợi một cuộc cạnh tranh  đầy khốc liệt giữa hai đội bóng.

Chia sẻ với các phóng viên về kết quả bốc thăm mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận xét: "Có cảm giác như đây đã là truyền thống. Chúng tôi đối đầu với nhà vua của Champions League, đội đã giành 14 chức vô địch, trong 3 mùa giải liên tiếp. Hy vọng chúng tôi sẽ có khoảnh khắc đẹp. Vẫn còn vài tuần để chuẩn bị cho trận lượt đi ở Madrid... May mắn là chúng tôi sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà, chúng tôi cần phải chơi 2 trận đấu tốt để đi tiếp”.

Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'
Pep Guardiola thừa nhân Real là 'Vua Champions League' (Ảnh: Getty)

Man City có lịch thi đấu dày đặc trước trận tứ kết lượt đi với Real vào ngày 9/4 tới. Họ sẽ trải qua trận tứ kết FA Cup với Newcastle, ba trận đấu quan trọng ở Premier League với Arsenal, Aston Villa và Crystal Palace. Bên cạnh đó, các cầu thủ của đội bóng cũng phải trở lại ĐTQG để tham gia các trận đấu giao hữu quốc tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola tuyên bố Real Madrid là 'Vua Champions League'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO