Pep Guardiola thề sẽ không ‘phản bội’ Man City

22/01/2022 09:16

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha tuyên bố, Man City cho ông mọi thứ nên sẽ không có chuyện ‘phản bội’ lại sân Etihad, nếu một ngày đến lúc nói lời chia tay.

Pep Guardiola có hợp đồng với Man City đến hè 2023, có nghĩa chỉ còn thêm 1 mùa nữa. Nhưng đến lúc này, nhà cầm quân 51 tuổi vẫn rất kín tiếng về tương lai.

Pep Guardiola gắn bó với Man City lâu nhất trong sự nghiệp cầm quân

Pep Guardiola thề sẽ không ‘phản bội’ Man City

Có suy đoán Pep Guardiola sẽ mang Mỹ dẫn dắt CLB ‘anh em’ của Man City là New York City FC tại MLS, hoặc cũng có thể làm HLV trưởng một ĐTQG chẳng hạn…

Bất kể quyết định tiếp theo là gì, theo ESPN có một điều được Pep Guardiola hứa chắc nịch: đặt Man City lên trên hết.

Tôi sẽ không nghĩ về tương lai khi vẫn đang còn hợp đồng với Man City. Tôi không phải là người giỏi nghĩ xa.

Tương lai của tôi luôn phụ thuộc vào kết quả. Tôi ở đây rất tốt và thoải mái. Man City đã cho tôi tất cả.

Quyết định của tôi sẽ được thực hiện với CLB. Man City đã cho tôi mọi thứ nên tôi không thể phản bội họ. Điều đó không hay chút nào.

Nhà cầm quân này thề sẽ không bao giờ 'phản bội' sắc áo xanh

Pep Guardiola thề sẽ không ‘phản bội’ Man City

Chúng tôi cùng nhau đưa ra quyết định đến đây và gia hạn hợp đồng 2 lần và sẽ vẫn vậy. Điều đó phụ thuộc vào cách họ cảm nhận về tôi, cách tôi cảm thấy bản thân với CLB”.

Pep Guardiola đến Man City vào 2016, tức đang ở mùa giải thứ 6 tại Etihad – thời gian dài nhất so với bất cứ CLB nào ông nắm trước đó. Ông cùng đội giành 8 danh hiệu, trong đó có 3 chức Premier League và đang tiến gần lần thứ 4 ở cuộc đua năm nay.

Và ai cũng biết danh hiệu nhà cầm quân này đang tìm kiếm cùng Man City đó chính là chiếc cúp Champions League, sau khi hụt vào tay Chelsea ở chung kết mùa trước.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola thề sẽ không ‘phản bội’ Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO