Pep Guardiola: Man City sẽ chơi chiến thuật ‘điên rồ’ trước Atletico

05/04/2022 11:17

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng Man City hướng tới cú ăn 3 mùa này, tuyên bố sẽ có chiến thuật ‘điên rồ’ trước Atletico, tứ kết lượt đi Champions League.

Man xanh đại chiến Atletico Madrid tại Etihad lúc 2h đêm nay, 6/4 giờ VN. Pep Guardiola sẽ phải căng óc toan tính rất nhiều, bởi ngay sau đó còn là trận thư hùng với Liverpool tại Premier League cũng đang vô cùng khốc liệt vào cuối tuần này.

pep-guardiola-man-city.jpg
Pep Guardiola hứa hẹn mang đến cho Atletico sự ngạc nhiên lớn

Không kịp nghỉ ngơi, Man City sẽ lại tái đấu Atletico trên đất Tây Ban Nha, rồi trở lại lại… đụng Liverpool ở bán kết FA Cup.

Quả là mới chỉ nhìn lịch thi đấu thôi cũng khiến người ta… phát ngộp, liệu Pep Guardiola có đủ tinh anh và độ quái để vượt qua tất cả những thử thách khốc liệt này?

Nhà cầm quân này chia sẻ, biết rất rõ đấu Atletico và Liverpool sẽ hoàn toàn khác nhau, sẽ cần những chiến thuật khác nhau. Chỉ có điều, ông thấy hứng thú với điều đó khi được ‘vùi đầu’ để suy tính:

“Mỗi cầu thủ đều có cha mẹ với những tính cách khác nhau, do vậy mà tạo nên những cầu thủ khác nhau. Tôi phải thích nghi và điều chỉnh. Đó là lý do tại sao tôi thích suy nghĩ quá mức và tạo nên những chiến thuật điên rồ”.

Pep Guardiola tuyên bố sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng mới trước trận đấu với Atletico và… hứa hẹn: “Tối nay tôi sẽ lấy lại cảm hứng và ngày mai sẽ có một chiến thuật đáng kinh ngạc khác… Chúng tôi sẽ chơi với… 12 người!”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola: Man City sẽ chơi chiến thuật ‘điên rồ’ trước Atletico
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO