Pep Guardiola ‘lật tẩy’ chiêu trò của Jurgen Klopp ở Premier League

22/10/2022 15:30

Pep Guardiola có những đáp trả lại “đối thủ khó chịu” Jurgen Klopp, với tuyên bố có vẻ ông còn tin tưởng vào Liverpool hơn chính cả thuyền trưởng người Đức.

Liverpool dù chật vật từ đầu mùa, nhưng đã khiến Man City phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải, với kết quả 1-0 tại Anfield nhờ công của Salah, cuối tuần qua.

pep-guardiola-jurgen-klopp-388.jpg
Pep Guardiola đá đểu Klopp, tuyên bố có lẽ ông còn tin tưởng vào Liverpool hơn cả thuyền trưởng người Đức 

Trước cuộc đối đầu, Liverpool chỉ có 10 điểm, kém Man City tới 13 điểm và Klopp tuyên bố, đội của ông đã ra khỏi đường đua danh hiệu Premier League mùa này.

Tuy nhiên, hiện tại khi đã đá cùng 10 trận, Liverpool chỉ còn kém đoàn quân của Pep Guardiola 7 điểm.

Thuyền trưởng Man City quá biết, ‘đối thủ khó ưa’ Jurgen Klopp đang dùng chiêu trò cũ để làm giảm áp lực cho Liverpool rồi từng bước bứt phá, như mùa trước quyết liệt đến vòng cuối cùng.

Do vậy, Pep Guardiola thậm chí đánh giá, Liverpool vẫn là đối thủ lớn nhất của Man City trên đường đua danh hiệu mùa này. Ông nói trước trận Man City vs Brighton lúc 21h tối nay, 22/10:

liverpool-man-city-391.jpeg
Salah và Liverpool khiến Man City chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải 

Có vẻ như với phát biểu của mình, tôi còn tin tưởng vào Liverpool hơn chính HLV của họ. Premier League mới đi qua 10 vòng đấu, với phía trước là World Cup và còn rất nhiều trận để chơi, rồi Champions League, các giải đấu cúp trong nước , những rủi ro chấn thương,…

Tôi đã nói trước đây, khi còn 6 hoặc 7 trận thì tình rõ ràng hơn. Còn bây giờ mới chỉ qua 10 trận, hàng nghìn điều có thể xảy ra”.

Pep Guardiola cũng đáp lại những bình luận có phần gây tranh cãi của Jurgne Klopp rằng, những CLB giàu có như Man City có thể “làm những gì họ muốn”: “Không có gì ngạc nhiên khi đây không phải là lần đầu tiên ông ấy nói điều đó trong 5 hoặc 6 năm qua”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola ‘lật tẩy’ chiêu trò của Jurgen Klopp ở Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO