Pep Guardiola đấu khẩu với thủ môn đối phương sau khi Man City sảy chân

PV/VOV.VN| 15/03/2022 11:09

Pep Guardiola đấu khẩu với thủ môn Vicente Guaita sau khi Man City bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 và sảy chân trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Pep Guardiola tỏ thái độ gay gắt trong cuộc nói chuyện với thủ môn Vicente Guaita sau trận hòa 0-0 của Man City trên sân Crystal Palace. Tuy nhiên, nội dung của màn đấu khẩu vẫn là bí ẩn, bởi lẽ nhà đài đã tắt tiếng khi các thành viên hai đội gặp nhau sau trận đấu.

Dẫu vậy, màn đấu khẩu giữa Pep Guardiola và Vicente Guaita đã được hạ nhiệt kịp thời. Hai người đồng hương Tây Ban Nha vẫn có thể vui vẻ bắt tay nhau sau màn trao đổi căng thẳng.

Ở trận đấu này, Man City đã chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội và tung ra 18 pha dứt điểm. Tuy nhiên, đội khách chỉ có 4 cú sút trúng đích và không thể thắng được thủ môn Vicente Guaita.

Cú sảy chân trước Crystal Palace khiến Man City đối mặt nguy cơ bị Liverpool thu hẹp cách biệt trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh xuống còn 1 điểm. Hiện tại, The Citizens đang dẫn đầu với 70 điểm sau 29 trận còn The Kop đang đứng nhì bảng với 66 điểm sau 28 trận.

Ngoài màn đấu khẩu với Vicente Guaita, Pep Guardiola còn gây chú ý trên sân Selhurst Park khi không sử dụng quyền thay người nào, dù Man City đang cần bàn thắng và vẫn còn cặp tiền đạo Raheem Sterling – Gabriel Jesus trên ghế dự bị.

Giải đáp thắc mắc về cách dùng người, Pep Guardiola cho hay: “Các cầu thủ trên sân đã chơi rất tốt, đó là lý do tôi không thay người. Việc chúng tôi không thể ghi bàn là điều đáng tiếc, nhưng tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ”./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola đấu khẩu với thủ môn đối phương sau khi Man City sảy chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO