Pep Guardiola cãi nhau với Darwin Nunez, HLV Klopp phải can thiệp

26/11/2023 00:37

Tiền đạo của Liverpool lời qua tiếng lại với HLV đội chủ nhà Man City sau trận hòa 1-1 ở vòng 13 Premier League tối 25/11.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Pep Guardiola và Jurgen Klopp dành cho nhau cái bắt tay đầy tôn trọng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với đồng nghiệp rằng hai đội vừa có trận đấu tuyệt vời. Trước đó, Pep cũng chủ động bắt tay Trent Alexander-Arnold, cầu thủ ghi bàn cho Liverpool.

Darwin Nunez bất ngờ tiến đến gần Pep Guardiola. Tuy nhiên, đôi bên nhanh chóng xảy ra tranh cãi, buộc HLV Klopp phải chạy lại để can ngăn. Nunez được cho là đã nói với Pep rằng: "Này ông, ông có thích bàn thắng của Alexander-Arnold không?". 

Sau khi kéo học trò ra xa, Klopp tiếp tục sánh bước cùng Pep để giải thích thay học trò. HLV trưởng của Man City dường như cũng không để bụng. Ông một lần nữa bắt tay Klopp rồi tiến vào đường hầm.

Cãi vã xảy ra sau trận đấu tại Etihad.

Cãi vã xảy ra sau trận đấu tại Etihad.

Man City có lợi thế dẫn bàn nhờ công của Erling Haaland nhưng lại không thể bảo toàn lợi thế. Phút 80, Mohamed Salah kiến tạo cho Trent Alexander-Arnold sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m, không cho Ederson cơ hội cản phá.

1-1 cũng là tỷ số chung cuộc tại Etihad. Man City vẫn giữ ngôi đầu, nhưng có nguy cơ bị Arsenal vượt mặt, nếu "Pháo thủ" đánh bại Brentford vào rạng sáng mai (26/11).

Với Klopp, ông vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tay trước Pep Guardiola tại sân Etihad, tính riêng ở Premier League. Lần gần nhất Klopp đánh bại được "Cityzens" trên sân khách ở giải quốc nội đã diễn ra cách đây 8 năm, đó là chiến thắng 4-1 trước Man City được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini.

Sau trận này, Man City tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn mang tên Tottenham của HLV Ange Postecoglou, trong khi Liverpool sẽ chạm trán Fulham.

Minh Tú

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pep Guardiola cãi nhau với Darwin Nunez, HLV Klopp phải can thiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO