Pekka Lundmark

Nokia: 'huyền thoại' bước sang trang sử mới
Nokia vừa công bố thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm và "trình làng" logo mới. Đây được cho là cột mốc đánh dấu thời kỳ phát triển mới của nhà sản xuất thiết bị viễn thông, hướng tới tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong tương lai.
  • Nokia thay logo sau gần 60 năm
    Lần đầu tiên trong gần 60 năm, logo Nokia được làm mới trong bối cảnh “ông vua” điện thoại di động một thời tập trung vào tăng trưởng mạnh mẽ hơn.
  • Nokia lãi hơn 500 triệu USD
    Lợi nhuận quý III của Nokia thấp hơn so với kỳ vọng của các nhà phân tích, khiến giá cổ phiếu công ty giảm trong phiên giao dịch liền sau.
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO