Paul Ince: ‘Man Utd trao băng đội trưởng cho Ronaldo là sai lầm’

Hồng Nam| 04/01/2022 10:55

Cựu cầu thủ Paul Ince khẳng định HLV Rangnick đã sai lầm khi trao tấm băng đội trưởng cho Ronaldo trong trận thua 0-1 của Man Utd trước Wolverhampton tối qua 3/1.

"Nếu tôi là Rangnick, tôi sẽ trao băng đội trưởng cho McTominay. Vai trò thủ quân cần được trao cho người có màn trình diễn tốt ở trên sân. McTominay mới 25 tuổi và đó có thể là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cậu ấy. 

Tại sao lại trao băng đội trưởng cho Ronaldo khi cậu ta đang bị phàn nàn về thái độ vùng vằng rời sân khi Man Utd bại trận và không vỗ tay cảm ơn người hâm mộ", cựu cầu thủ Paul Ince đặt dấu hỏi sau thất bại 0-1 của Man Utd tối 3/1.

Trong trận đấu thứ 6 dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Ralf Rangnick quyết định trao băng đội trưởng cho Ronaldo trong bối cảnh Harry Maguire không thi đấu. Lần đầu sắm vai thủ quân từ khi trở lại Man Utd, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chơi không tốt. Ronaldo mờ nhạt, không có tình huống đe dọa đáng kể lên khung thành của Wolverhampton.

Paul Ince: ‘Man Utd trao băng đội trưởng cho Ronaldo là sai lầm’  - 1

Ronaldo mờ nhạt.

Trong khi đó, Scott McTominay đang có phong độ tốt. Tiền vệ trẻ người Scotland ghi 1 bàn và có cú đá dội xà ngang giúp Ronaldo lập công trong chiến thắng 3-1 trước Burnley.

Dù không ủng hộ Ronaldo đeo băng đội trưởng, nhưng Paul Ince cũng cho rằng tấm băng này không nên thuộc về Maguire. "Trao băng đội trưởng cho Maguire là sự xúc phạm lớn. Việc để Maguire đeo băng thủ quân không hề giúp cậu ấy tốt  hơn, mà chỉ sự tự tin giảm sút.

Nỗi lo của Man Utd lúc này là vị trí thủ quân. Tôi được nghe rất nhiều cựu cầu thủ nói rằng họ không muốn Ronaldo thi đấu ở thời điểm này. Họ nói rằng mọi chuyện đang xảy ra xuất phát từ lỗi của Ronaldo. Bạn cần các cầu thủ phải hành xử đúng đắn, qua đó nâng tầm giá trị văn hóa CLB", Paul Ince khẳng định.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Paul Ince: ‘Man Utd trao băng đội trưởng cho Ronaldo là sai lầm’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO