Pau FC đấu Chamois Niortais: Bài test cuối cho Quang Hải

23/07/2022 07:43

Ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới, Quang Hải tiếp tục có cơ hội được ra sân, tiếp tục tạo dấu ấn khi Pau FC đấu Chamois Niortais.

Pau FC có 4 trận giao hữu chạy đà cho mùa giải mới. Thông qua những trận đấu này, HLV Tholot thử nghiệm lối chơi, đánh giá năng lực của từng cầu thủ, đặc biệt là các tân binh.

Ở 3 trận giao hữu trước đó, Quang Hải đều được tạo điều kiện ra sân thi đấu. Trong đó, khi đối đầu Selection Landes, tiền vệ tuyển Việt Nam đá chính và ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-0.

Quang Hải có sự khởi đầu khá ổn ở Pau FC

19h ngày 23/7 (giờ địa phương), Quang Hải và Pau FC bước vào bài "test" cuối cùng gặp Chamois Niortais. Đối thủ này được đánh giá "vừa miếng" với Pau FC khi xếp thứ 13 Ligue 2 mùa trước.

Quang Hải có sự khởi đầu được đánh giá khá thuận lợi ở đội bóng nước Pháp. Thời gian qua, tuyển thủ Việt Nam tích cực học thêm tiếng Pháp và rèn thể lực nhằm đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn của HLV Tholot.

Cơ hội cuối để Quang Hải ghi điểm

Trong buổi tập gần đây, HLV thể lực của Pau FC - ông ông Pierre Lamugue, tỏ ra hài lòng với sự tiến bộ của tân binh đến từ Việt Nam. Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải thường xuyên xin tập thêm 2 tiếng sau mỗi buổi tập để nâng cao nền tảng thể lực.

Ngoài vấn đề về chuyên môn, Quang Hải cũng đang có tâm lý rất thoải mái. Cầu thủ 25 tuổi vừa chuyển về nhà mới. Anh có thể tự đi chợ để mua đồ ăn và chế biến theo khẩu vị của mình.

Với những nỗ lực thời gian qua, Quang Hải được giới chuyên môn đánh giá hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu của đội bóng khi chính thức bước vào Ligue 2 mùa giải 2022 - 2023. Và nếu Quang Hải ghi điểm ở bài test cuối cùng trước Chamois Niortais, anh thậm chí có cơ hội được đá chính ở đội bóng nước Pháp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pau FC đấu Chamois Niortais: Bài test cuối cho Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO