Patrik Lê Giang phủ nhận tin kí hợp đồng mới với Công an Hà Nội

Thanh Vũ| 08/07/2024 21:35

Thủ môn Patrik Lê Giang đã phủ nhận tin trở lại câu lạc bộ Công an Hà Nội dù trước đó đội bóng này đã công bố thông tin.

Patrik Lê Giang phủ nhận tin kí hợp đồng mới với Công an Hà Nội
Patrik Lê Giang phủ nhận tin trở lại Công an Hà Nội thi đấu V.League 2024-2025. Ảnh: Thanh Vũ

Tối 8.7, trang chủ câu lạc bộ Công an Hà Nội thông báo thủ môn Việt kiều Patrik Lê Giang sẽ trở lại khoác áo đội bóng thi đấu mùa giải V.League 2024-2025, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với TPHCM.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Patrik Lê Giang đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho biết: "Điều này không đúng sự thật. Đúng là hôm nay (8.7), tôi đã ở văn phòng của câu lạc bộ Công an Hà Nội và gặp Chủ tịch đội cùng đại diện để nói về tương lai. Nhưng tôi chưa kí hợp đồng mới, tất cả vẫn còn là thông tin mở.

Hợp đồng hiện tại của tôi với Công an Hà Nội sẽ hết hạn vào ngày 25.7. Tôi sẽ quyết định tương lai của mình trong vài tuần tới", Patrik Lê Giang chia sẻ.

Hình ảnh chào mừng sự trở lại của Patrik Lê Giang. Ảnh: CAHN FC
Hình ảnh Công an Hà Nội chào mừng sự trở lại của Patrik Lê Giang. Ảnh: CAHN FC

"Hiện tại, sau một mùa giải khó khăn, tôi chủ yếu muốn nghỉ ngơi và bên gia đình cùng những người thân. Sau sự kiện V.League Awards, ngày mai (9.7), tôi sẽ trở về Slovakia và tôi tin rằng mình sẽ trở lại Việt Nam. Nếu tôi kí kết với đội bóng nào, đó là quyết định của tôi và tất cả mọi người sẽ biết", thủ môn Việt kiều nói thêm.

Patrik Lê Giang là trụ cột quan trọng của câu lạc bộ TPHCM trong mùa giải 2023-2024. Anh ra sân tổng cộng 25 trong tổng số 26 trận, để thủng lưới 24 trong tổng số 26 bàn thua của "Chiến hạm đỏ".Thủ môn sinh năm 1992 giúp câu lạc bộ TPHCM kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 với 40 điểm. Đây là thành tích ngoài mong đợi của một đội bóng không được đánh giá cao như TPHCM.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Patrik Lê Giang phủ nhận tin kí hợp đồng mới với Công an Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO