'Party' - Bữa tiệc nghệ thuật đa giác quan tại Bảo Phan Modern Art

14/05/2024 19:00

“Party” là triển lãm nhóm đầu tiên tại không gian nghệ thuật Bảo Phan Modern Art với loạt tranh và tác phẩm điêu khắc nghệ thuật của bảy họa sĩ và nghệ sĩ đương đại...

Theo đó, "Party" là triển lãm của các hoạ sĩ trẻ, nghiêm túc với công việc và đã có rất nhiều triển lãm trong và ngoài nước gồm An Nguyễn, Nguyễn Công Hoài,  Nguyễn Văn Tùng, Mai Huy Dũng, Đinh Duy Tôn, Trương Thế Linh, Chu Viết Cường được tổ chức tại Bảo Phan Modern Art

"Party" - cái tên thường gợi nhắc đến những bữa tiệc náo nhiệt với âm nhạc sôi động và ẩm thực phong phú. Tuy nhiên, "Party" lần này tại Bảo Phan Modern Art lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Nơi đây là một "bữa tiệc" dành cho giác quan, nơi thực khách được thưởng thức "món chính" là những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc và "bản giao hưởng" của sắc màu, đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Mỗi nghệ sĩ là một mảnh ghép độc đáo trong bức tranh nghệ thuật đa sắc màu này. Họ mang đến những câu chuyện riêng, những góc nhìn riêng, được thể hiện qua từng nét vẽ cá tính và phong cách hội họa độc lập. Mỗi tác phẩm là một "gia vị cảm xúc" khác biệt, chạm đến trái tim và khơi gợi những cung bậc cảm xúc đa dạng nơi người thưởng lãm.

Dưới ánh đèn nghệ thuật lung linh, những tác phẩm như bừng sáng, dẫn dắt bước chân du khách vào hành trình khám phá đầy màu sắc và cảm xúc. Khán giả không chỉ đơn thuần là người xem, mà còn là những "thực khách" tinh tế, thưởng thức "món ăn" nghệ thuật bằng chính tâm hồn và cảm xúc của mình.

“Party” không chỉ là một triển lãm nghệ thuật đơn thuần, mà còn là lời khẳng định sức sống mãnh liệt và tiềm năng to lớn của nghệ thuật đương đại Việt Nam. Đây là cơ hội để những tài năng trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, hứa hẹn mang đến cho công chúng những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo và khó phai.

Dưới đây là những tác phẩm đặc sắc tại triển lãm nhóm “Party”

Tác phẩm: “Không tên 1, 2, 3” - Họa sĩ: Nguyễn Công Hoài - Oil on canvas - 80cm x 120cm - 2024

Tác phẩm: Ocean - Họa sĩ: Nguyễn Văn Tùng - Acrylic on canvas - 150cm x 120cm - 2024

Tác phẩm: Ab.14 - Họa sĩ: Mai Huy Dũng - Acrylic - 80cm x 105cm - 2023

Tác phẩm: Snuff  - Nghệ sĩ: Đinh Duy Tôn - INOX - sáng tác năm 2024

Tác phẩm: The Asian - Họa sĩ: Trương Thế Linh - Oil on canvas - 100cm x 150cm - 2023

Tác phẩm: Crayzy Food - Họa sĩ: Nguyễn An - Sáng tác năm 2019

Tác phẩm: Nude 1 - Họa sĩ Chu Viết Cường - Lacquer - 120cm x 120cm - 2024

Về phòng trưng bày nghệ thuật Bảo Phan Modern Art

Xuất phát từ ngọn lửa đam mê, kiến trúc sư Bảo Phan đã bắt đầu một hành trình sưu tầm nghệ thuật. Chỉ trong vòng hai năm, anh đã xây dựng một bộ sưu tập đồ sộ và thành lập Phòng tranh GoMA (Gallery of Modern Art) - minh chứng cho tầm nhìn và sự am hiểu tinh tế của anh về nghệ thuật đương đại Việt Nam, trở thành người bảo trợ và cố vấn cho một số nghệ sĩ tài năng, nuôi dưỡng tài năng của họ trên con đường nghệ thuật.

Đầu năm 2024, đánh dấu khởi đầu mới trong hành trình khi di dời và thành lập không gian trưng bày Bảo Phan Modern Art tại quận 2. Đây không chỉ là một phòng tranh thương mại, BPMA còn là một "ngôi nhà nghệ thuật" thân thuộc, nơi mỗi người có thể tìm thấy sự bình yên, thư thái và trải nghiệm nghệ thuật một cách trọn vẹn.

Với sứ mệnh nuôi dưỡng tài năng nghệ thuật, kết nối cộng đồng nghệ thuật và truyền cảm hứng sáng tạo, BPMA đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật. Tại đây, bạn có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật  ấn tượng, được chắp cánh bởi đam mê và sự sáng tạo của KTS Bảo Phan cùng các nghệ sĩ tài năng.

Trái tim nghệ thuật giữa Sài Gòn hoa lệ, Bảo Phan Modern Art  không chỉ là không gian trưng bày nghệ thuật,  mà đây là một điểm đến văn hóa độc đáo, nơi kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện vào cuộc sống.

Lạc vào  không gian mở rộng lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và mảng xanh tươi mát, bạn sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hiện đại, tối giản nhưng đầy tinh tế của BPMA, tạo không gian hoàn hảo để trưng bày các tác phẩm nghệ thuật đa dạng, từ tranh vẽ, tượng điêu khắc đến sắp đặt nghệ thuật đặc biệt của các nghệ sĩ trong và ngoài nước,.

Mỗi tác phẩm nghệ thuật tại BPMA là một câu chuyện riêng biệt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thị giác độc đáo và khơi gợi cảm xúc sâu sắc. Hãy dành thời gian khám phá từng tác phẩm, đắm chìm trong thế giới sáng tạo của nghệ sĩ và cảm nhận thông điệp mà họ muốn truyền tải.

Hơn cả một phòng tranh nghệ thuật, BPMA còn là một quán cà phê nghệ thuật hoàn toàn mới. Thưởng thức ly cà phê thơm ngon trong không gian nghệ thuật đầy cảm hứng, bạn sẽ cảm thấy thư giãn, sảng khoái và có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho bản thân.

Với bộ sưu tập cá nhân gồm hơn trăm bức tranh, không bao gồm tác phẩm của các họa sĩ khác, BPMA thường xuyên luân phiên các chủ đề và trưng bày tác phẩm hai tuần một lần để đảm bảo sự tươi mới và đa dạng liên tục trong phòng trưng bày.

Bên cạnh việc tổ chức các chương trình quảng bá và trưng bày nghệ thuật, Bảo Phan Modern Art còn mở rộng hoạt động bằng việc tổ chức định kỳ các workshop nghệ thuật,  các khóa học về kiến trúc và hội họa nhằm phục vụ cộng đồng những người yêu nghệ thuật.

Ngoài ra, BPMA cũng cung cấp dịch vụ cho thuê không gian tổ chức sự kiện, quay podcast, studio livestream,.. Mở ra một mô hình hoạt động độc đáo và mới mẻ cho không gian trưng bày nghệ thuật truyền thống.

Địa điểm: số 3 đường 18, khu B, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Party' - Bữa tiệc nghệ thuật đa giác quan tại Bảo Phan Modern Art
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO