Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn

22/06/2023 08:04

Park Seo Joon đang là tâm điểm truyền thông xứ Hàn bởi nghi vấn hẹn hò với Xooos, một hot girl mạng xã hội tại xứ kim chi. Phía công ty của tài tử xứ Hàn cũng lên tiếng về tin đồn này.

Park Seo Joon: Diễn viên tài năng với lối sống "sạch"

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X đình đám của xứ kim chi hiện nay. Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Nam diễn viên sinh năm 1988 nổi tiếng với nhiều bộ phim như Cô Nàng Xinh Đẹp (2015), Thư Ký Kim, Sao Thế? (2018), Tầng Lớp Itaewon (2020)…

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-1
Park Seo Joon là nam diễn viên tài năng xứ Hàn (Ảnh: News).

Năm 2022, Park Seo Joon xác nhận tham gia tác phẩm Captain Marvel 2: The Marvels của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Tài tử Hàn Quốc sánh vai cùng những gương mặt nổi tiếng như Brie Larson, Iman Vellani và Zawe Ashton. Cơ hội quý giá này đưa Park Seo Joon trở thành diễn viên Hàn Quốc thứ 3 tham gia vào MCU. Phim ra mắt khán giả trong năm 2023.

Bên cạnh công việc diễn viên, Park Seo Joon còn là một người mẫu quảng cáo. Ước tính với mỗi bộ phim, Park Seo Joon có thể kiếm được khoảng 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng).

Năm 2016, ở thời điểm chưa quá nổi tiếng, Park Seo Joon đã sống trong căn hộ hạng sang thuộc một tòa nhà tọa lạc ở Geumhodong (Hàn Quốc) và là hàng xóm của nhiều ngôi sao khác như Lee Kwang Soo, Baek Jin Hee, Jun Hyun Moo…

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-2
Park Seo Joon tham gia "Captain Marvel 2: The Marvels" của Hollywood (Ảnh: Instagram nhân vật).

2 năm sau, nam diễn viên sở hữu căn hộ hạng sang ở khu nhà giàu nổi tiếng Seoul (Hàn Quốc), có giá trị lên tới hàng tỷ won. Tòa nhà Park Seo Joon ở được xây dựng theo phong cách sang chảnh, hiện đại với các dịch vụ giải trí như phòng tập, sân golf, bar, rạp chiếu phim, trưng bày nội thất…

Không chỉ là một nghệ sĩ giàu có, nổi tiếng, Park Seo Joon cũng sống có trách nhiệm và quan tâm tới cộng đồng. Năm 2020, anh gửi tặng người dân tại thành phố Daegu (Hàn Quốc) 100 triệu won (gần 1,7 tỷ đồng) để chống chọi với đại dịch Covid-19.

Tài tử xứ Hàn từng dính tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Park Min Young, bạn diễn của anh trong bộ phim Thư Ký Kim, Sao Thế? Song, cả hai khẳng định, họ chỉ là đồng nghiệp thân thiết dù khán giả tích cực "đẩy thuyền".

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-3
Park Seo Joon từng dính tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Park Min Young (Ảnh: News).

Năm 2014, khi được hỏi về mẫu con gái trong mộng, anh cho biết, đó là một người phụ nữ có thể chăm sóc gia đình, toàn tâm toàn ý vì con cái.

Anh nói: "Tôi nghĩ vợ của tôi nên nghỉ việc để chăm sóc gia đình, tổ ấm của chúng tôi. Bản thân tôi đã lớn lên như vậy, tôi muốn các con mình được mẹ chăm sóc để yên tâm lớn lên mỗi ngày".

Tài tử xứ Hàn nói thêm: "Tôi nghe nói, tuổi thơ là yếu tố quan trọng trong việc định hình quan điểm sống của mỗi người. Tuổi thơ không được yêu thương sẽ dẫn đến nhiều vấn đề trong cuộc sống lúc trưởng thành. Nếu không có kỹ năng xã hội tốt, đứa trẻ đó dễ trở nên cực đoan hoặc trở thành tội phạm.

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-4
Park Seo Joon tiết lộ thích những phụ nữ thông minh, duyên dáng và biết hy sinh cho gia đình (Ảnh: News).

Tôi sẽ là người cha tốt, nhưng con của tôi vẫn cần có bàn tay chăm sóc của người mẹ. Quan điểm này có thể không thật sự chính xác, nhưng đối với tôi, đó là câu trả lời cho thời điểm hiện tại". 

Park Seo Joon cũng nói thêm, anh thích mẫu người phụ nữ mảnh mai để có thể quan tâm, che chở và lo lắng. Đối với nam diễn viên, những cô gái cao to, tự chủ sẽ không cần sự giúp đỡ của người đàn ông bên cạnh.

Tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Xooos

Ngày 20/6, thông tin Park Seo Joon hẹn hò nữ ca sĩ kiêm YouTuber tên Xooos trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn. Theo một nguồn tin, mối quan hệ giữa Park Seo Joon và Xooos bắt đầu thông qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cặp đôi tận hưởng những buổi hẹn hò ngắn, chia sẻ sở thích chung là thể thao.

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-5
Park Seo Joon đang dính tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Xooos (Ảnh: Allkpop).

Ngay khi thông tin này được đăng tải, công ty quản lý của Park Seo Joon đã nhanh chóng lên tiếng: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi xin lỗi". Cách trả lời úp mở của công ty quản lý và sự im lặng của tài tử Park Seo Joon khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Park Seo Joon và Xooos từng bị bắt gặp cùng đi du lịch London, Anh. Nữ ca sĩ 9X thường xuyên xuất hiện ở tiệm bánh và phòng tập gym tại khu nhà Park Seo Joon sinh sống.

Nữ ca sĩ gợi cảm còn có mối quan hệ thân thiết với hầu hết bạn bè của Park Seo Joon như Jennie (BlackPink) và siêu mẫu Jung Ho Yeon. Cư dân mạng cũng phát hiện em trai của Park Seo Joon đăng ký theo dõi Xooos trên Instagram.

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-6
Park Seo Joon và bạn gái tin đồn Xooos xuất hiện chung trong một bức ảnh đi du lịch cùng bạn bè (Ảnh: Instagram).

Được biết, tin đồn Park Seo Joon hẹn hò một nữ ca sĩ bắt đầu từ năm ngoái nhưng phía tài tử xứ Hàn không lên tiếng.

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon là một nữ ca sĩ mạng kiêm YouTuber có 1,54 triệu người theo dõi. Cô gái sinh năm 1994 tên thật là Kim Su Yeon. Cô ra mắt làng giải trí với nghệ danh INA từ năm 2015 và từng góp mặt trong phim The Producers. 

Năm 2017, cô phát hành ca khúc đầu tay và tham gia chương trình truyền hình thực tế MIXNINE của YG Entertainment, nhưng đáng tiếc bị loại sớm. Sự nghiệp của Xooos bắt đầu khởi sắc khi cô đổi nghệ danh và mở kênh YouTube riêng vào năm 2019.

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-7
Xooos trở nên nổi tiếng nhờ trở thành bạn gái tin đồn của Park Seo Joon (Ảnh: Naver).

Trên kênh cá nhân, Xooos hát lại nhiều ca khúc nổi tiếng của các nghệ sĩ khác. Một trong những bản cover nổi tiếng của Xooos đó chính là Light Switch của Charlie Puth đạt 30 triệu lượt xem. Kênh YouTube của mỹ nhân này cũng thu hút hơn 1,5 triệu lượt đăng ký.

Cuối năm 2022, Xooos ký hợp đồng với hãng thu âm WAYV, chính thức trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên Naked vào tháng 1 vừa rồi và mini album đầu tay Made In Heart vào ngày 30/5 vừa qua.

Xooos gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, chiều cao 1,72m cùng dáng vóc gợi cảm. Nhờ nhan sắc cuốn hút, cô cũng tham gia chụp hình cho nhiều tạp chí. Nhờ chuyện tình tin đồn với Park Seo Joon, Xooos càng gây chú ý và được truyền thông săn đón.

Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn-8
Giọng ca 9X sở hữu chiều cao 1,72m và dáng vóc như người mẫu (Ảnh: Eyesmag).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Seo Joon: Tài tử vạn người mê, dính tin đồn hẹn hò toàn mỹ nhân xứ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO