Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng 'gạch đá'

23/06/2023 14:56

Khi trở thành bạn gái tin đồn của tài tử Park Seo Joon, nữ ca sĩ trẻ Xooos trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Fan cuồng lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ, cho rằng cô không xứng đáng.

Ngày 20/6, thông tin Park Seo Joon hẹn hò nữ ca sĩ kiêm YouTuber tên Xooos trở thành tâm điểm truyền thông xứ Hàn. Theo một nguồn tin, mối quan hệ giữa Park Seo Joon và Xooos bắt đầu thông qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cặp đôi tận hưởng những buổi hẹn hò ngắn, chia sẻ sở thích chung là thể thao.

Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng gạch đá-1
Park Seo Joon và bạn gái tin đồn Xooos đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ xứ Hàn (Ảnh: Naver).

Ngay khi thông tin này được đăng tải, công ty quản lý của Park Seo Joon đã nhanh chóng lên tiếng: "Thật khó để xác nhận đời tư của nam diễn viên. Chúng tôi xin lỗi". 

Về phần tài tử xứ Hàn, ngày 22/6, anh cũng chia sẻ: "Ý nghĩ đầu tiên khi tôi biết về tin đồn này chính là có rất nhiều người quan tâm đến tôi. Tôi biết ơn sự quan tâm này nhưng trong trường hợp của tôi, tôi cảm thấy không thoải mái khi công khai cuộc sống riêng tư với công chúng. Vì đây là vấn đề cá nhân nên tôi nghĩ sẽ rất khó để chia sẻ".

Cách trả lời úp mở của công ty quản lý và tài tử Park Seo Joon khiến người hâm mộ càng thêm tò mò. Thời điểm này, nghi vấn Park Seo Joon hẹn hò nữ ca sĩ trẻ Xooos vẫn là một trong những tin tức được khán giả Hàn Quốc chú ý hàng đầu.

Theo một số nguồn tin thân cận, Park Seo Joon và Xooos bắt đầu tìm hiểu từ năm 2022. Họ có ảnh chụp chung với một nhóm bạn trong một chuyến du lịch năm ngoái.

Nữ ca sĩ 9X thường xuyên xuất hiện ở tiệm bánh và phòng tập gym tại khu nhà Park Seo Joon sinh sống. Cô có mối quan hệ thân thiết với hầu hết bạn bè của Park Seo Joon và gia đình anh.

Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng gạch đá-2
Park Seo Joon không phủ nhận, không khẳng định chuyện tình cảm với Xooos (Ảnh: Naver).

Bạn gái tin đồn của Park Seo Joon là một nữ ca sĩ mạng kiêm YouTuber có 1,54 triệu người theo dõi. Cô gái sinh năm 1994 tên thật là Kim Su Yeon. Cô ra mắt làng giải trí với nghệ danh INA từ năm 2015 và từng góp mặt trong phim The Producers.

Từ năm 2022, cô trở thành ca sĩ chuyên nghiệp thay vì hát lại các ca khúc nổi tiếng rồi đăng tải trên kênh cá nhân. Xooos đã trình làng một số sản phẩm âm nhạc riêng và được khen ngợi bởi ngoại hình đẹp, giọng hát cuốn hút.

Tuy nhiên, từ khi nữ ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon, cuộc sống của Xooos thay đổi hoàn toàn. Ngoài việc được truyền thông "chăm sóc", cô còn nhận sự tấn công dồn dập từ fan cuồng của Park Seo Joon.

Phía dưới các bài đăng và ảnh của Xooos, khán giả đã để lại những bình luận ác ý. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ trẻ không xứng đáng với Park Seo Joon. Họ còn bày tỏ mong muốn tài tử điển trai xứ Hàn tìm hiểu một cô gái nổi tiếng và chín chắn hơn.

Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng gạch đá-3
Park Seo Joon và bạn gái tin đồn Xooos lộ ảnh đi du lịch cùng một nhóm bạn (Ảnh: Instagram).

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X đình đám của xứ kim chi hiện nay. Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Nam diễn viên sinh năm 1988 nổi tiếng với nhiều bộ phim như Cô Nàng Xinh Đẹp (2015), Thư Ký Kim, Sao Thế? (2018), Tầng Lớp Itaewon (2020)…

Trong quá khứ, tài tử điển trai từng dính tin đồn hẹn hò với bạn diễn Park Min Young. Họ hợp tác trong dự án Thư Ký Kim, Sao Thế? vào năm 2018 và không ít lần lộ bằng chứng gặp gỡ riêng.

Cặp đôi liên tục được khán giả "đẩy thuyền" vì quá xứng đôi vừa lứa. Song, công ty quản lý của Park Seo Joon đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định hai nghệ sĩ chỉ là đồng nghiệp.

Bản thân Park Seo Joon cũng nói về mối quan hệ với Park Min Young: "Tôi biết tin đồn hẹn hò sẽ lan truyền nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần. Chúng tôi có chung mục tiêu hoàn thành tác phẩm thật tốt nên chúng tôi đã thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến chung. Nhờ vậy, bầu không khí làm việc mới hòa hợp. Tôi có thể tự tin rằng tin đồn này sẽ sớm lắng xuống".

Park Min Young cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với đồng nghiệp. Năm 2022, cô công khai mối quan hệ với một đại gia làm việc ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, Park Min Young cũng vội vàng xác nhận chia tay khi bạn trai bị khán giả tẩy chay.

Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng gạch đá-4
Park Seo Joon từng dính tin đồn hẹn hò với Park Min Young và được người hâm mộ ủng hộ (Ảnh: Sina).

Ngoài Park Min Young, Park Seo Joon còn bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với bạn diễn Nam Bo Ra. Theo một nguồn tin, Nam Bo Ra quen Park Seo Joon qua sự giới thiệu của Park Jin Joo - bạn diễn của cô trong Sunny.

Ngay lập tức, Park Seo Joon phủ nhận mạnh mẽ: "Tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật". Đồng thời, phía tài tử cho biết Park Seo Joon, Nam Bo Ra và Park Jin Joo gặp nhau nhiều lần chỉ vì họ là bạn cùng lớp.

Phản ứng của Park Seo Joon trước tin đồn hẹn với nữ ca sĩ Xooos khiến nhiều khán giả tò mò. Với Park Min Young và Nam Bo Ra, anh có động thái kiên quyết phủ nhận, đặt rõ giới hạn. Trong khi đó, với Xooos, anh chỉ trả lời úp mở, không phủ nhận và cũng không thừa nhận.

Nhiều khán giả cho rằng, khán giả nên tôn trọng cuộc sống cá nhân của Park Seo Joon thay vì soi mói, bàn luận hay can thiệp thô bạo vào đời tư của nghệ sĩ.

Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng gạch đá-5
Nữ ca sĩ trẻ Xooos đang phải chịu áp lực lớn từ người hâm mộ tài tử Park Seo Joon (Ảnh: News).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Seo Joon lên tiếng về chuyện hẹn hò, bạn gái tin đồn hứng 'gạch đá'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO