Park Seo Joon cảm thấy sợ hãi vì bị theo dõi

Ngọc Lý (T/H)| 02/08/2023 12:05

Sau lùm xùm hẹn hò với nữ youtuber người Hàn, Xooos. Park Seo Joon cho biết mình luôn phải cẩn trọng vì có quá nhiều kẻ lạ mặt "bám đuôi".

Trong một cuộc phỏng vấn về buổi ra mắt dự kiến ​​của bộ phim Concrete Utopia tại rạp vào ngày 9/ 8, ngôi sao phim "Thư ký Kim sao thế?" chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của anh đang gặp rắc rối khiến anh luôn dè chừng với mọi thứ xung quanh.

1690937202-20230801-parkseojoon.jpg

Trước đó vào tháng 6, nam diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với Youtuber Xooos. Thay vì xác nhận hay phủ nhận, phía Park Seo Joon chọn cách không đề cập đến chúng và khẳng định đây là những vấn đề riêng tư của anh ấy.

"Không phải lúc nào tôi cũng cẩn trọng về cuộc sống riêng tư của mình, nhưng có một lý do khiến tôi quyết định giữ thái độ dè dặt hơn." , Park Seo Joon bộc bạch.

"Một ngày nọ, khi tôi lái ô tô của mình ra khỏi nhà, tôi nhận thấy rằng một chiếc ô tô luôn theo sát tôi mọi lúc mọi nơi, luôn theo dõi tôi từ một nơi nào đó gần nhà. Đôi khi, chiếc ô tô đó còn đến nơi mà tôi đang đến trước cả tôi. Điều này xảy ra trong khoảng 2 tháng.

Thật là lạnh thấu xương và kinh hãi. Trải nghiệm đó là đỉnh điểm khiến tôi trở nên dè dặt hơn. Ngay cả gia đình tôi cũng rất cẩn trọng trong cuộc sống hàng ngày, họ lo lắng rằng hành động của họ sẽ ảnh hưởng đến tôi. Trước đây, tôi sẽ chia sẻ ảnh gia đình tôi, vì họ cũng rất vui khi chia sẻ ảnh với những người khác. Tuy nhiên, bây giờ tôi hối hận về việc mình đã cởi mở như thế nào khi đó. Khi tôi nghĩ về việc những người xung quanh tôi có thể bị ảnh hưởng như thế nào bởi hành động và quyết định của tôi, tôi không biết nên làm thế nào.", mỹ nam 34 tuổi thú nhận.

6469a556ade75e2338409f15_p-1684225427-13-width1805height1201.jpg

Việc nghệ sỹ bị theo dõi dai dẳng là điều không còn xa lạ trong giới giải trí. Ngoài việc khiến người nổi tiếng cảm thấy khó chịu vì bị xâm phạm đời tư thì còn dễ dàng gây nguy hiểm cho họ. Trên thế giới, từng có rất nhiều vụ án "fan cuồng" cố ý theo sát thần tượng để ra tay hãm hại họ. Nổi tiếng nhất đó là vụ ám sát nữ ca sĩ người Mỹ, Christina Grimmie.

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, ngôi sao The Voice đang chuẩn bị dành cho tên "fan cuồng" - James Loibl một cái ôm thì bị hắn rút súng, bắn gục ngay tại chỗ. Trước đó, tên sát nhân thừa nhận rằng mình biết đến Christina qua các bản cover trên youtube.

Hắn vô cùng thần tượng cô, nên bắt đầu tìm hiểu thông tin về lịch trình, nơi làm việc, chỗ ở,... và tiến hành theo dõi cô. Vào hôm ra tay bắn nữ ca sĩ, hắn theo sát cô đến khu vực giao lưu, trà trộn vào đám đông để gặp Christina và thực hiện hành vi phạm tội khi tìm được thời cơ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Seo Joon cảm thấy sợ hãi vì bị theo dõi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO