Park Bom phát tướng nhận không ra

24/10/2022 16:51

Nhiều người hâm mộ cho rằng Park Bom đang gặp vấn đề về sức khỏe khi vóc dáng thay đổi rõ rệt.

Mới đây, Park Bom thu hút nhiều sự chú ý khi tham biểu diễn trên sân khấu Pop Festival 2022 tại Manila, Philippines.

Trong những bức ảnh được đăng tải, nữ ca sĩ gây hoang mang khi xuất hiện với thân hình phát tướng. Có thể thấy cô tăng cân khá nhiều so với trước đây.

Park Bom phát tướng nhận không ra-1Park Bom phát tướng nhận không ra-2Park Bom phát tướng nhận không ra-3

Cuối năm ngoái, thành viên nhóm 2NE1 đã chia sẻ quá trình giảm đến 11kg với chế độ ăn kiêng, rèn luyện chăm chỉ để lấy lại được vóc dáng thanh mảnh như xưa. Tuy nhiên hiện tại, cô còn tăng cân hơn cả trước đây, khiến người hâm mộ lo ngại gặp vấn đề sức khỏe.

Công ty quản lý của Park Bom cho biết: "Sức khỏe của Park Bom không có vấn đề gì cả. Hiện giờ cô ấy vẫn đang ăn kiêng và tập thể dục đều đặn. Cô ấy mới bắt đầu tập gần đây thôi".

Ngoài ra, một vài khán giả cho rằng việc vóc dáng Park Bom thay đổi thường xuyên có thể do tác dụng phụ của thuốc.

Park Bom phát tướng nhận không ra-4

Năm 2014, nữ ca sĩ bị điều tra vì buôn lậu chất cấm (80 viên thuốc chứa amphetamin) thông qua đường bưu điện quốc tế trong quá khứ. Một bưu phẩm do thành viên gia đình cư trú tại Mỹ gửi cho Bom, cư trú tại Hàn Quốc, nhưng bị chặn lại tại bộ phận hải quan của sân bay quốc tế Incheon. Park Bom bị điều tra nhưng không bị buộc tội.

Được biết, thuốc an thần amphetamin được dùng để điều trị một số bệnh về rối loạn tâm lý ở Mỹ nhưng bị cấm lưu hành ở Hàn Quốc. Park Bom đã liên hệ với bác sĩ của cô ở Mỹ để được kê đơn thuốc trên.

Bê bối này đã nhấn chìm sự nghiệp Park Bom cũng như 2NE1. Sau scandal, cô tạm ngừng mọi hoạt động trong làng giải trí trong 3 năm.

Park Bom phát tướng nhận không ra-5
Ngoại hình Park Bom trước đây

Park Bom sinh năm 1984, là thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng 2NE1. Cô còn thành công trong sự nghiệp solo với 2 bản hit You And I và Don't Cry.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Bom phát tướng nhận không ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO