Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát

17/01/2023 15:36

Nhìn vào các ảnh chụp tại sân bay, có thể thấy gương mặt của Park Bom không còn sưng nghiêm trọng như cách đây 3 tháng.

Vào ngày 16/1, Park Bom cập nhật Instagram sau khoảng 1 tháng vắng mặt. Các bức ảnh chụp lại thành viên 2NE1 ở sân bay khi cô đang trên đường trở về Hàn Quốc vào ngày 15.

Trước đó một ngày, cô gặp gỡ người hâm mộ Malaysia thông qua chương trình Grand Wave K-pop Music Festival được tổ chức tại Kuala Lumpur.

Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát-1
Park Bom biểu diễn tại Grand Wave K-pop Music Festival

Trong ảnh, Bom diện áo sơ mi trắng tay dài và quần đùi. Cô cũng chia sẻ bức ảnh tháo khẩu trang để chào người hâm mộ lần cuối trước khi vào trong sân bay. Trước khi bước vào, Bom còn hứa hẹn với BLACKJACK/Bomshell (fandom của 2NE1/Bom) về một buổi fansign trong tương lai.

Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát-2Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát-3Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát-4
Park Bom tại sân bay Malaysia

Hình ảnh mới nhất của Park Bom nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, nhiều người để ý nữ ca sĩ đã giảm cân thành công sau lần tăng cân bất thường hồi tháng 10/2022.

Chủ đề sức khỏe và cân nặng Park Bom được người hâm mộ thảo luận nhiều trong vài năm gần đây. Vào tháng 1/2021, cô giảm thành công 11 kg, về còn 59 kg và tự tin xuất hiện trước công chúng. Giọng ca You And I tự hào chia sẻ: "Tôi đã có một thời gian ăn kiêng khó khăn vì thuốc tôi dùng để điều trị ADD (rối loạn giảm chú ý), nhưng giảm cân rất tốt. Tôi đã giảm cân, giảm thuốc và trở nên khỏe mạnh hơn."

Mặc dù vậy do tác dụng phụ của thuốc, Park Bom lại tăng cân chóng mặt sau hơn 1 năm ăn kiêng. Tại POPstival 2022 tổ chức ở Philippines vào tháng 10, Park Bom gây lo ngại khi xuất hiện trên sân khấu với gương mặt sưng phù.

Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát-5
Park Bom ở POPstival 2022 

Cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber Lee Jin Ho tiết lộ thêm về tình hình của Park Bom:

"Trong quá khứ, mỗi ngày Park Bom đều phải trải qua quãng thời gian khó khăn do chứng rối loạn tăng động giảm chú ý này. Cô ấy không thể kiềm soát cơn thèm ăn nên phải liên tục ăn vặt vào đêm khuya. Park Bom ăn uống rất nhiều mỗi khi căng thẳng nên rất khó để quản lý cân nặng của cô ấy. Đôi lúc cô ấy phản ứng bốc đồng, không chỉ vì cân nặng mà còn cả nhan sắc nữa."

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Park Bom (2NE1) xuất hiện khỏe khoắn sau lần tăng cân không kiểm soát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO