Pamela Anderson kể về những lần bị quấy rối tình dục

02/02/2023 11:24

Love, Pamela" là cuốn hồi ký của người đẹp Pamela Anderson, kể về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu của cô ấy và đặc biệt là những chấn thương tâm lý vì scandal.

Hoi ky Pamela Anderson anh 1
Pamela Anderson (sinh năm 1967, tại Canada) từng là người mẫu của tạp chí người lớn Playboy. Ảnh: Variety.

Anderson luôn được nhớ đến như một biểu tượng quyến rũ trong những năm 1990. Cho đến hiện tại, câu chuyện của cô vẫn được nhiều người khai thác lại thành sách, phim, tranh ảnh... Nhưng không mấy ai biết rằng đằng sau ánh hào quang đó, Anderson đã phải trải qua những câu chuyện kinh khủng như nào.

Cuốn hồi ký Love, Pamela chia sẻ từ chính góc độ người trong cuộc. Cuốn sách không chỉ nói về quá trình trưởng thành và các bước đi trong sự nghiệp như những phiên bản tiểu sử đã được phát hành trước đây về Anderson. Love, Pamela còn là những góc khuất trong làng giải trí lớn nhất hiện nay.

Tuổi thơ của Pamela Anderson là một quãng thời gian đen tối. Cô bị một người trông trẻ tiêm nhiễm vào đầu những suy nghĩ về tình dục trong khi chơi các trò chơi kỳ quặc. "Nữ trông trẻ đã kích dục tôi từ rất sớm, ép tôi chơi những trò chơi kỳ lạ trên cơ thể cô ấy", Anderson viết trong cuốn hồi ký.

Khi trưởng thành, Anderson đi chụp cho tạp chí Playboy. Cô liên tục bị đụng chạm cơ thể. Điều đó kinh khủng tới mức cô đã chạy vào phòng trang điểm để nôn.

Anderson đã hồi tưởng lại những lần bị bạo hành bởi những gã "trai tồi", từng người một được ghi lại trong Love, Pamela. Dù biết họ chẳng ra gì nhưng quả "bom sex" của Playboy vẫn không thể ngăn mình rơi vào lưới tình của những người tương tự. Đặc biệt là với Tommy Lee, người được Anderson dành tình cảm nhiều nhất.

Câu chuyện cuộn băng ghi lại cảnh "giường chiếu" với Tommy Lee bị đánh cắp chỉ chiếm một khoảng dung lượng nhỏ trong toàn bộ cuốn sách. Đối với Anderson, đây chỉ là một biến cố nhỏ trong hàng loạt khó khăn mà bản thân phải trải qua.

Trong cuốn sách, Anderson còn kể về quãng thời gian sống tại Malibu nuôi hai người con. Nữ diễn viên phải làm nhiều công việc để kiếm sống như đi múa cột trong màn trình diễn của Elton John, hỗ trợ cho các ảo thuật gia tại một số liveshow ở Vegas, đóng vai Roxie Hart trên sân khấu Broadway...

Trước khi cuốn sách chính thức được ra mắt, Anderson đã tiết lộ các chi tiết về việc bị quấy rối tình dục bởi đạo diễn Tim Allen. "Tôi đang trong phòng thay đồ và Tim thì đang mặc một chiếc áo choàng đứng ở hành lang đối diện. Bỗng nhiên anh ta cởi chiếc áo choàng ra và bên trong hoàn toàn khỏa thân. Tôi cười đáp lại hành động đó một cách đầy khó chịu", Anderson viết trong cuốn hồi ký.

Hoi ky Pamela Anderson anh 2
Cuốn sách Love, Pamela được tờ Publishers Weekly đánh giá là câu chuyện mang tinh thần hoang dã của Pamela Anderson.

Một phần trong Love, Pamela còn đề cập đến vụ việc bộ phim Pam and Tommy của Hulu phát sóng hồi đầu năm 2022. Anderson chưa từng xem toàn bộ series này. Nhưng cô cho rằng nội dung bộ phim đang khai thác đời tư, sử dụng hình ảnh của cô mà chưa có sự cho phép. Cuốn sách này là cách cô lên tiếng để cho mọi người thấy sự thật về mình.

Pamela Anderson là siêu mẫu người Canada từng được biết đến với vai diễn trong series phim Baywatch. Tên tuổi của người đẹp tạp chí Playboy không còn quá xa lạ khi liên tục xuất hiện trên các tít báo bởi những scandal tình ái.

Anderson có những cuộc kết hôn chóng vánh với những tay rocker, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên như Scott Baio, Bret Michaels, Tommy Lee... Trong thập niên 90, Anderson và Tommy Lee (thành viên ban nhạc Motley Crue) đã gây bùng nổ dư luận bởi đoạn băng ghi lại cảnh "giường chiếu" của họ bị đánh cắp và phát tán.

Sau tất cả, thông điệp mà Anderson muốn gửi đến mọi người thông qua cuốn hồi ký không phải là một sự thanh minh cho bản thân. Nó là một bức thư nói về tình yêu, niềm tin trong thế giới đầy dục vọng bủa vây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Pamela Anderson kể về những lần bị quấy rối tình dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO