Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?

11/01/2024 12:17

Theo nội dung bài viết, người này tố Quán quân "Ca Sĩ Mặt Nạ" mùa 1 đã ngoại tình với diễn viên xiếc Quốc Nghiệp trong khoảng thời gian cô và người cũ còn chung sống.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi lan truyền bài đăng được cho là người cũ của ca sĩ Ngọc Mai. Theo nội dung bài viết, người này tố nữ ca sĩ lén lút qua lại với Quốc Nghiệp trong thời gian họ còn chung sống.

"Khi còn ở với tôi, chưa chia tay, cô ấy thường đi xa. Họ đã lén lút sau lưng tôi một khoảng thời gian dài", người này cho hay.

Người này cho biết vốn dĩ đã không muốn liên quan đến Ngọc Mai từ lâu nhưng phải lên tiếng vì bị nữ ca sĩ và Quốc Nghiệp xúc phạm.

Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?-1
Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?-2
Bài đăng đang lan truyền trên MXH được cho là của người cũ ca sĩ Ngọc Mai.

Về phía Ngọc Mai, đại diện nữ ca sĩ chia sẻ với truyền thông, họ chưa xác thực được thông tin trên mạng xã hội nên không thể đưa ra câu trả lời lúc này. Khi nào có thông tin chính thức họ sẽ phản hồi, theo Tiền Phong.

Vào tháng 11/2023, Ngọc Mai thừa nhận đã tổ chức đám cưới với người cũ nhưng không đăng ký kết hôn.

Theo Ngọc Mai, dù đường ai nấy đi cô vẫn giữ được tình cảm và mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng, em chồng và họ hàng bên chồng cũ.

Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?-3
Ca sĩ Ngọc Mai từng tổ chức đám cưới với người cũ.

Nguyên văn đoạn Ngọc Mai từng viết cho người cũ: "Viết cho Tô, người đồng hành cùng Mai một đoạn đường đời. Mai chấp nhận sự cản trở để chúng ta có cơ hội cùng chung bước, chỉ cần mặc bộ áo dài diễn màu trắng Mai từng diễn các phòng trà, một cái lúp đội đầu tự mua ở chợ Tân Bình, tự trang điểm, tự làm hoa thật đơn sơ là đủ trong tất cả các buổi chung vui.

Rất nhiều người chứng kiến và giúp đỡ Mai cho đám cưới nhưng, chúng ta chưa tự tin để đăng ký kết hôn cùng nhau và mọi thứ là duyên đúng không nè?

Tô và Mai có quyết định như thế nào, thì cả hai cũng tôn trọng vì miễn là tốt cho cuộc đời Tô và Mai. Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình. Mai chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện chúng ta, đây còn là câu chuyện đẹp để Mai chia sẻ cho học trò của Mai nữa mà, bạn bè, xóm giềng, người thân ai mà không biết, sẵn sàng chia sẻ nếu ai thật lòng chân thành muốn biết, Tô hén".

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Osen Ngọc Mai nói gì khi bị người cũ tố ngoại tình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO