OPPO trình làng smartwatch phiên bản cao cấp, giá chỉ 499 USD

Tổng hợp| 01/03/2024 16:05

OPPO Watch X sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam với mức giá chưa bao giờ hấp dẫn hơn.

OPPO vừa cho ra mắt OPPO Watch X phiên bản đồng hồ thông minh cao cấp. Sản phẩm này được tích hợp GPS đa tần và các cảm biến đa năng cho việc theo dõi sức khỏe và các hoạt động thể thao. Hệ thống động cơ kép mang lại thời lượng pin xuất sắc, thời gian sử dụng lên tới 100 giờ với toàn bộ tính năng hoặc 12 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

OPPO Watch X có viền thép không gỉ, mặt kính sapphire cao cấp. Ảnh: OPPO

OPPO Watch X hỗ trợ GPS L1 và L5, cho phép theo dõi vị trí chính xác khi thực hiện các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, và leo núi. Thiết bị cũng có khả năng tự động nhận biết và theo dõi nhiều loại bài tập khác nhau, từ đi bộ đến bơi lội và chèo thuyền. Tính năng phân tích chuyên sâu cung cấp dữ liệu về tư thế và nhịp độ chạy, giúp người dùng cải thiện hiệu suất và an toàn trong tập luyện.

Bên cạnh đó, Watch X còn tích hợp các tính năng quản lý sức khỏe hàng ngày như theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, và mức độ oxy trong máu với cảm biến chính xác cao. Dữ liệu sức khỏe có thể được đồng bộ hóa an toàn qua Health Connect trên Android 14, cho phép quản lý dữ liệu từ nhiều ứng dụng và thiết bị khác nhau.

Watch X có màn hình AMOLED 1,43 inch, đáp ứng tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810H, khả năng kháng bụi IP68 và kháng nước 5ATM. Ảnh: internet

OPPO Watch X chạy trên Wear OS by Google, hỗ trợ loạt các ứng dụng từ Google Play, bao gồm Google Assistant và Google Maps. Thiết bị cũng hỗ trợ Fast Pair, cho phép kết nối nhanh chóng với điện thoại Android, và quản lý cuộc gọi, nhạc, và tin nhắn một cách tiện lợi.

Về thiết kế, Watch X có màn hình AMOLED 1,43 inch, bảo vệ bằng kính sapphire chống trầy, và khung thép không gỉ 46mm. Thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810H và có khả năng kháng bụi IP68 và kháng nước 5ATM.

Watch X được OPPO trang bị bộ vi xử lý Snapdragon W5 Gen 1 hứa hẹn mang lại hiệu năng cao với khả năng tiết kiệm pin. Ảnh: internet

OPPO Watch X sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3 năm 2024, với hai phiên bản màu Đen và Nâu. Giá bán tại thị trường quốc tế là 499 USD, tương đương 12,3 triệu đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OPPO trình làng smartwatch phiên bản cao cấp, giá chỉ 499 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO