OPPO Reno6 Pro 5G chính thức ra mắt

HAI LAM (tổng hợp)| 14/10/2021 09:59

OPPO chính thức bổ sung thêm một smartphone mới vào dòng Reno6 Series tại Việt Nam, OPPO Reno6 Pro 5G, mẫu máy cao cấp nhất trong thế hệ Reno thứ 6.

oppo-reno6-pro.png
OPPO Reno6 Pro 5G chính thức ra mắt

Mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng Reno, OPPO Reno6 Pro có kích thước cực kỳ mỏng nhẹ với độ dày 7,99mm và trọng lượng chỉ 188g. Vẫn sở hữu hiệu ứng thiết kế Reno Glow độc đáo của OPPO, Reno6 Pro thực sự thu hút với hai phiên bản màu mới - Xanh Băng Tuyết và Xám Ánh Trăng.

Ở mặt trước của điện thoại là màn hình cong 3D AMOLED 6,5 inch, với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 180Hz đảm bảo trải nghiệm xem mượt mà và sống động. Màn hình của Reno6 Pro được chứng nhận HDR10+ cho chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét hơn.

Được thiết kế cho trải nghiệm quay video chân dung AI chuyên nghiệp, Reno6 Pro hỗ trợ hàng loạt tính năng hàng đầu trong ngành, nổi bật nhất là Video chân dung Bokeh Flare mới, mang lại hiệu ứng xoá phông bokeh điện ảnh cho các thước hình chân dung, và Hiệu ứng video AI nâng cấp, cho chất lượng video tối ưu nhất trong mọi điều kiện ghi hình.

Reno6 Pro được trang bị các công nghệ phần cứng tiên tiến, bao gồm cảm biến IMX766 do OPPO và Sony đồng phát triển, chip xử lý Qualcomm® Snapdragon 870, kỹ thuật thiết kế OPPO Reno Glow cải tiến và giao diện truyền cảm hứng của ColorOS 11.3.

Reno6 Pro sở hữu hệ thống bốn camera AI 50MP mạnh mẽ ở mặt sau và camera selfie 32MP. Điểm nhấn của hệ thống này là cảm biến hình ảnh hiện đại trên camera chính - cảm biến Sony IMX766.

Cảm biến lớn 1/1.56 inch sở hữu công nghệ DOL-HDR, lấy nét Omni All-Pixel cùng với nhiều tính năng khác để mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán và cải thiện trải nghiệm quay video đáng kể. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ một cảm biến nhiệt độ màu chuyên dụng giúp ghi lại màu sắc chính xác hơn.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OPPO Reno6 Pro 5G chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO