OPPO đã có hệ điều hành ColorOS 12 trên nền Android 12

HAI LAM (tổng hợp)| 14/10/2021 06:41

OPPO vừa chính thức đưa phiên bản thử nghiệm ColorOS 12 lên người dùng trên toàn cầu, là một trong những hãng smartphone đầu tiên trang bị Android 12 cho sản phẩm của mình.

giao-dien-coloros-12.png
OPPO đã có hệ điều hành ColorOS 12 trên nền Android 12

ColorOS 12 giới thiệu giao diện UI hoàn toàn mới, hoạt động mượt mà hơn và có nhiều tính năng giúp người dùng tăng tốc hiệu quả làm việc mỗi ngày.

Nhờ quá trình chia tách mã code, ColorOS 12 đã đạt nhiều thành công trong việc giảm giật, lag sau thời gian sử dụng lâu dài, đặt biệt là việc phân bổ tài nguyên thông minh, giúp giảm tỉ lệ lão hoá hệ thống trong 3 năm chỉ còn 2,75%, giảm 30% tiêu thụ bộ nhớ và tiết kiệm năng lượng hơn 20%.

Những tính năng thực tế như Kết nối với PC, Dịch nhanh bằng ba ngón tay hỗ trợ bởi Google Lens, FlexDrop và Quản lý điện thoại giúp người dùng ColorOS 12 luôn làm việc hiệu quả trong nhiều tình huống khác nhau.

ColorOS 12 không chỉ được tích hợp những nâng cấp về bảo mật và quyền riêng tư trên Android 12, bao gồm Quản lý quyền riêng tư (Privacy Dashboard), Chia sẻ định vị tương đối (Approximate Location Sharing) và Thông báo khi sử dụng Camera & Micro (Microphone and Camera Indicators), cho phép người dùng làm chủ dữ liệu cá nhân với giao diện mới rõ ràng, trực quan.

Đồng thời, ColorOS 12 bổ sung thêm các tính năng được phát triển riêng bởi OPPO như Hệ thống bảo mật (Private System), Tài khoản cá nhân (Private Safe), Khoá ứng dụng (App Lock) và nhiều hơn thế nữa.

OPPO sẽ ra mắt phiên bản beta của ColorOS 12 hôm nay tại Indonesia, Thái Lan và Malaysia trên Find X3 Pro 5G. Các bản cập nhật sẽ được ra mắt trên các quốc gia cũng như các thiết bị khác trong năm 2021 và 2022. Hãng hướng đến việc đưa ColorOS 12 lên hơn 110 model cho hơn 150 triệu người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, Find X3 Pro 5G cũng sẽ là sản phẩm đầu tiên được cập nhật ColorOS 12. Kế hoạch cập nhật cụ thể sẽ được OPPO Việt Nam thông báo sau khi có thông tin chính thức, để đảm bảo phiên bản người dùng ổn định và chất lượng.


Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OPPO đã có hệ điều hành ColorOS 12 trên nền Android 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO