Ốp lưng silicon MagSafe 'iPhone 13 Pro Max' xuất hiện trong video rò rỉ

Tuấn Anh| 07/09/2021 17:52

Một video hiện đã bị xóa nhằm mục đích hiển thị các vỏ silicon chính thức của Apple cho iPhone 13 Pro Max, dường như chứng thực quy ước đặt tên iPhone 13 cho dòng iPhone 2021 sắp tới của Apple.

Lần đầu tiên được chia sẻ vào tuần trước bởi tài khoản Twitter @PinkDon1, video cho thấy một loạt các vỏ silicon trong hộp màu trắng được cột bằng dây thun, với nhãn ghi “iPhone 13 Pro Max Silicone Case” cùng với nhãn hiệu MagSafe bên dưới. Các hộp được đóng gói rõ ràng và chồng lên nhau, cho thấy địa điểm có thể là cơ sở sản xuất hoặc nhà kho phân phối sản phẩm.

Đoạn video sau đó đã bị gỡ xuống khỏi tài khoản Twitter, hiện không đề cập đến việc nó đã từng được đăng hay chưa, mặc dù được đăng lại bởi các tài khoản khác. Tài khoản @PinkDon1 có mức độ tương tác thấp và ít tweet gần đây, vì vậy thật khó để đưa ra bất kỳ đánh giá nào về tính xác thực của video, nhưng không có gì lạ khi thấy hình ảnh bao bì phụ kiện iPhone xuất hiện vào thời điểm này trong năm khi ngày ra mắt gần kề.

Hầu hết các nguồn đáng tin cậy đều nhất quán khi đề cập đến các mẫu iPhone năm 2021 là dòng sản phẩm iPhone 13. Một hình ảnh rò rỉ gần đây còn cho thấy các seal được sử dụng để niêm phong các sản phẩm Apple trong hộp có tên iPhone 13, nhưng lại có một vài tuyên bố từ những người rò rỉ khác rằng iPhone mới thực tế sẽ có tên là iPhone 12s.

Đầu năm nay, một cuộc khảo sát cho thấy hầu hết người tiêu dùng không muốn thiết bị được gọi là iPhone 13. Khoảng 38% người trả lời khảo sát nói rằng Apple nên gọi loạt điện thoại thông minh tiếp theo đơn giản là iPhone 2021, trong khi 26% cho rằng iPhone 13 là cái tên hay nhất và chỉ 13% nói rằng họ muốn xem thiết bị được gọi là iPhone 12s.

Dòng iPhone 13 dự kiến sẽ được công bố trong tháng 9 này, có thể sớm nhất là vào tuần sau, cùng một số tính năng mới, bao gồm màn hình 120Hz, pin lớn hơn, tính năng camera mới, chip A15, dung lượng lưu trữ lên đến 1TB, và hơn thế nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ốp lưng silicon MagSafe 'iPhone 13 Pro Max' xuất hiện trong video rò rỉ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO