Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội

22/10/2023 21:59

Những thông tin về chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Tin tức nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ chính thức kết hôn với siêu mẫu Thanh Hằng vào tối 22/10 đã khiến nhiều người bất ngờ, không khỏi tò mò về cuộc sống và tính cách của anh.

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được những thông tin liên quan đến nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Tuy nhiên, lượng thông tin không nhiều khi nhạc trưởng Trần Nhật Minh khá kín tiếng trên mạng xã hội và ít chia sẻ cuộc sống cá nhân. Dù hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng những hình ảnh của vị nhạc trưởng 42 tuổi chủ yếu là trên sân khấu cùng dàn nhạc.

Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội-1
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh sống kín tiếng trên mạng xã hội

Nói về điều này, trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 7/2023, nhạc trưởng Trần Nhật Minh tiết lộ, anh sử dụng Facebook từ rất sớm nhưng không đủ kiên nhẫn và khả năng “bơi” trong bể thông tin này nên đã quyết định dừng lại.

Thêm vào đó, dòng nhạc anh theo đuổi là âm nhạc cổ điển - thể loại cần khán giả thực sự có chiều sâu, thay vì các sản phẩm âm nhạc thị trường. Chính vì vậy, anh cho rằng mình không nghĩ đến việc phải nổi tiếng hay phải tạo hình tượng, chăm chỉ tương tác trên các nền tảng mạng xã hội để thu hút người hâm mộ.

Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội-2
Nhạc trưởng cho rằng dòng nhạc của mình không cần quá nổi tiếng đình đám mà cần khán giả có chiều sâu

Với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nghệ thuật là cầu nối duy nhất giữa nghệ sĩ và người thưởng thức. Chồng Thanh Hằng từng chia sẻ, âm nhạc mà anh mang đến chính là điều hấp dẫn khán giả đến với các buổi biểu diễn:

“Tôi muốn mang âm nhạc hàn lâm đến gần với khán giả và tôi nghĩ là khán giả cũng cảm nhận được phần nào nỗ lực của tôi và các đồng nghiệp. Cũng có người nói với tôi rằng, họ đến để được ngắm anh chàng chỉ huy đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc. Nhưng tiếc thay, vị nhạc trưởng này toàn quay mặt vào trong, nên có đẹp đến mấy thì cũng không có ai đi nghe hòa nhạc vì nhan sắc của nhạc trưởng”.

Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội-3
Với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, nghệ thuật là cầu nối duy nhất giữa nghệ sĩ và người thưởng thức

Bên cạnh đó, netizen còn tìm ra được cuộc trò chuyện của Trần Nhật Minh và MC Tùng Leo trong chương trình Studio H9 lên sóng hồi tháng 3 vừa qua. Tại đây, nhạc trưởng đã tiết lộ với khán giả về công việc, quá trình làm nghề của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng được nghe giọng của ông xã Thanh Hằng.

Theo đó, nhạc trưởng Trần Nhật Minh cho thấy sự tâm huyết và đam mê với công việc khi vượt qua các thử thách của Tùng Leo một cách dễ dàng, nhớ hết những bản nhạc và tác phẩm liên quan đến sự nghiệp của mình. Ngoài ra, ông xã Thanh Hằng còn gây ấn tượng với người xem bởi cách nói chuyện nhã nhặn, chỉn chu, liên tục nói “Dạ, dạ” với nam MC.

Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội-4
Cách nói chuyện nhã nhặn, chỉn chu của ông xã Thanh Hằng khiến nhiều người ấn tượng

Trần Nhật Minh là nhạc trưởng trẻ nhất Việt Nam. Anh sinh năm 1981, từng có thời gian du học tại Liên bang Nga. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông xã Thanh Hằng tiết lộ lý do sống kín tiếng trên mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO