Ông Trump từ chối tranh luận cùng đối thủ, hé lộ khả năng tranh cử năm 2028

24/09/2024 09:49

Theo tin NBC News đăng tải ngày 23/9, ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump nêu lý do từ chối lời mời tham gia một cuộc tranh luận trực tiếp với đối thủ, bà Kamala Harris.

Ngoài việc đưa ra lý do sẽ không tiếp tục lên sân khấu tranh luận trực tiếp với bà Kamala Harris, ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cũng hé lộ khả năng ông chạy đua vào Nhà Trắng năm 2028.

Theo CNN, NBC News | Video: ABC News, CNN, Forbes Breaking News

Bài liên quan
  • Khám phá vẻ đẹp Thung Nham
    Có một Thung Nham rực rỡ nhưng yên bình với sự biến chuyển của thiên nhiên đầy sống động. Một sáng trời mờ sương với tiếng chim hót du dương. Mặt trời lên cao vào trưa, mặt nước trong vắt phản chiếu hình ảnh cây cối, nùi rừng, thiên đường hoa khoe sắc rực rỡ, tất cả tạo nên một mỹ cảnh với không gian xanh ngát trong lành.
  • Kinh hoàng nữ nhân viên sở thú bị gấu trúc tấn công
    Một vụ việc đáng báo động đã xảy ra tại sở thú Trùng Khánh, Trung Quốc khi một con gấu trúc 9 tuổi tên Ding Ding bất ngờ tấn công một nữ nhân viên.
  • Cổ vật bằng vàng của người Champa
    Các nhà khảo cổ học đã tìm ra nhiều dấu tích về khai thác vàng của người Champa xưa. Những mỏ vàng ở Trung Bộ trước đây thuộc sở hữu của vương quốc Champa đã từng cung cấp một khối lượng lớn vàng đáp ứng cho các vương triều của họ. Vùng đất Quảng Nam từng là kinh đô, thánh địa của người Champa với những di tích nổi tiếng như Trà Kiệu, Mỹ Sơn, Đồng Dương…
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump từ chối tranh luận cùng đối thủ, hé lộ khả năng tranh cử năm 2028
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO