Ông Trump lên tiếng chuyện con dâu tranh cử vào Thượng viện

14/03/2021 11:22

Xuất hiện tại một sự kiện gây quỹ ở Florida, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump có bài phát biểu ngắn và bất ngờ nhắc đến chuyện con dâu ông tranh cử vào Thượng viện.

Bussiness Insider đưa tin, sự kiện trên diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago hôm 12/3 (giờ địa phương).
Ông Trump lên tiếng chuyện con dâu tranh cử vào Thượng viện
Lara Trump. Ảnh: AP

Đài WPTV cho biết, ông Trump nói mình tình cờ ghé qua buổi gây quỹ và chỉ xuất hiện trong chốc lát.

"Thực sự tôi không chuẩn bị cho việc này. Tôi chỉ đi ngang và nghe tiếng mọi người trong phòng, tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra. Họ nói mình đang cứu giúp những con chó. Tôi thấy điều này ổn", ông Trump bày tỏ.

Ông Trump cũng bất ngờ ca ngợi con dâu, Lara Trump, người cũng có mặt tại sự kiện này.

"Bố không biết nữa, con đang tranh cử vào Thượng viện phải không? Tôi nghe tin con bé sẽ chạy đua vào Thượng viện", cựu Tổng thống Mỹ nói với đám đông, đội trên đầu chiếc mũ đỏ có dòng chữ "Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".

"Những gì con đang làm rất quan trọng và rất tuyệt. Bố ủng hộ con 100%", ông Trump nói với con dâu rồi bày tỏ với đám đông: "Chúng tôi từng có nhiều cuộc gặp tại Nhà Trắng và Phòng Bầu dục về việc giải cứu và giúp đỡ những con chó. Đó là điều chúng tôi muốn làm".

Lara Trump, 38 tuổi, kết hôn với con trai ông Trump, Eric, năm 2014. Cô từng là nhà sản xuất truyền hình và chưa bao giờ giữ một chức vụ công quyền nào.

Trong chiến dịch tranh cử của ông Trump năm 2016 và 2020, Lara đã tích cực tham gia vận động cho bố chồng của cô tại Bắc Carolina, nơi ông giành chiến thắng tuyệt đối trước ứng viên đảng Dân chủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Trump lên tiếng chuyện con dâu tranh cử vào Thượng viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO