Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử đại hội VFF khóa 9

21/09/2022 13:29

Lãnh đạo Tổng cục TDTT đồng ý để ông Trần Quốc Tuấn ra tranh cử tại đại hội VFF khóa 9 được tổ chức vào đầu tháng 11 tới.

Cách đây ít ngày, VFF có văn bản báo cáo xin ý kiến đơn vị chủ quản về trường hợp của Quyền chủ tịch VFF khóa 8 Trần Quốc Tuấn. VFF kiến nghị cơ quan quản lý tạo điều kiện cho ông Trần Quốc Tuấn ra tranh cử ở đại hội khóa 9 sắp tới.

Ngoài ra, VFF cũng có văn bản gửi Tỉnh uỷ Bình Dương kiến nghị tạo điều kiện để Phó chủ tịch Cao Văn Chóng ra tranh cử tại đại hội.

Tổng cục TDTT đã nhận văn bản xin ý kiến của VFF. Lãnh đạo Tổng cục TDTT đồng ý giới thiệu ông Trần Quốc Tuấn ra tranh cử tại đại hội VFF khóa 9. Ngoài ông Tuấn, cơ quan chủ quản của VFF không giới thiệu thêm người nào khác tranh cử.

hhfdsd.png
Ông Trần Quốc Tuấn là ứng viên duy nhất tranh ghế Chủ tịch VFF

Tại đại hội VFF khóa 9, ông Trần Quốc Tuấn là ứng viên duy nhất tranh cử ghế Chủ tịch. Vì thế, cuộc đua tới những vị trí chủ chốt của VFF chỉ được chú ý ở ghế Phó Chủ tịch.

Được biết, Thường trực tỉnh uỷ, BTC tỉnh uỷ Bình Dương về cơ bản cũng chấp thuận để ông Cao Văn Chóng tranh cử đại hội 9. Ông Cao Văn Chóng là một trong những ứng viên tranh ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Ghế Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại ngoài ông Cao Văn Chóng, còn có ông Lê Hoài Anh, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Thị Hoàng Phương và Nguyễn Xuân Vũ.

Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ có 3 ứng viên là ông Nguyễn Trung Kiên, Lê Văn Thành và Trần Anh Tú.

Ở vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn có tới 5 ứng viên là ông Dương Nghiệp Khôi, Vũ Tiến Thành, Trần Anh Tú, Trần Quốc Tuấn, Phạm Ngọc Viễn.

Đại hội VFF khóa 9 dự kiến diễn ra vào ngày 6/11 tại Hà Nội và sẽ bầu ra 17 thành viên trong Ban chấp hành, trong đó có 1 Chủ tịch, 3 Phó chủ tịch và 13 ủy viên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Trần Quốc Tuấn tranh cử đại hội VFF khóa 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO