Ông Obama lần đầu lên tiếng về việc nhìn thấy UFO, thừa nhận 'không thể giải thích được'

22/05/2021 10:27

Cựu Tổng thống Barack Obama mới đây đã nêu quan điểm thẳng thắn về các đoạn video về các vật thể bay không xác định (UFO), vốn đang thu hút sự chú ý của dư luận tại Mỹ.

"Có một sự thật, và tôi đang thực sự sự nghiên túc ở đây, đó là có sự tồn tại của những đoạn phim và dữ liệu về các vật thể trên bầu trời mà chúng ta không biết chính xác chúng là gì", cựu tổng thống Mỹ Barack Obama cho biết khi được tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "The Late Late Show with James Corden" trên đài CBS.

"Chúng tôi không thể giải thích cách chúng di chuyển, quỹ đạo của các vật thể này. Chúng không thể giải thích theo cách nghĩ thông thường. Và tôi nghĩ rằng mọi người vẫn đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, nỗ lực điều tra và tìm ra đó là gì" - ông Obama nhấn mạnh.

Theo CNBC, các bình luận của ông Obama đã làm tăng thêm ‘uy tín’ về các báo cáo về UFO, cũng như cho thấy chính phủ Mỹ thực sự quan tâm tới các vật thể bay không xác định này.

Ông Obama lần đầu lên tiếng về việc nhìn thấy UFO, thừa nhận không thể giải thích được - Ảnh 1.

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã chia sẻ về UFO khi được tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "The Late Late Show with James Corden" trên đài CBS.

Cũng trong chương trình, ông Obama đã tiết lộ câu chuyện về UFO khi ông mới bắt đầu đảm nhận cương vị tổng thống Mỹ. Theo đó, ông đã hỏi cấp dưới của mình ở Nhà Trắng về việc liệu Mỹ có các cơ sở lưu trữ đặc biệt nơi các tàu của người ngoài hành tinh, cũng như bằng chứng về sự tồn tại của các nền văn minh ngoài Trái đất hay không. Tuy nhiên, cấp dưới của ông đã phủ định giả thiết này.

Trong nhiều năm qua, Hải quân Mỹ đã xác nhận độ chân thực của các video về các vật thể bay không xác định do các máy bay chiến đấu của nước này ghi lại. Một số UFO trong số này có cách thức di chuyển làm đau đầu các chuyên gia quân sự.

Gần đây nhất, vào trung tuần tháng 4/2021, Bộ Quốc Phòng Mỹ đã xác nhận tính chân thực của các hình ảnh và video quay lại cảnh UFO lởn vởn phía trên các tàu chiến của Hải quân Mỹ ngoài khơi bờ biển California.

Ông Obama lần đầu lên tiếng về việc nhìn thấy UFO, thừa nhận không thể giải thích được - Ảnh 2.

Một trong những hình ảnh cho thấy một vật thể hình kim tự tháp lơ lửng trên tàu USS Russell

Được biết, những hình ảnh và video này đã bị rò rỉ từ cuộc điều tra về UFO của của Lực lượng Đặc nhiệm UAP. Theo đó, bộ phận chuyên phụ trách điều tra về các vật thể bay không xác định này của Bộ quốc phòng Mỹ đang thu thập bằng chứng cho một báo cáo trình Quốc hội nước này vào tháng 6 tới đây.

Trong đoạn phim được thủy thủ tàu khu trục USS Russell ghi lại, một vật thể có hình giống kim tự tháp, trong khi những vật thể còn lại trông giống như máy bay không người lái (UAV) hoặc bóng bay đang ‘vần vũ’ ngay bên trên đầu các tàu chiến của Mỹ.

*Xem video quay lại cảnh tàu chiến Hải quân Mỹ chạm trán với UFO:

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Obama lần đầu lên tiếng về việc nhìn thấy UFO, thừa nhận 'không thể giải thích được'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO