Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu làm Chủ tịch Hội đồng Giám định Y khoa TPHCM

NGUYỄN LY| 10/02/2023 14:57

TPHCM - Nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng Giám định Y khoa là khám giám định lần đầu và khám giám định lại theo quy định của pháp luật cho các đối tượng đang làm việc hoặc cư trú, sinh sống trên địa bàn thành phố.

Ngày 10.2, Sở Y tế TPHCM cho biết, đơn vị vừa có quyết định thành lập Hội đồng Giám định Y khoa  TPHCM nhiệm kỳ mới.

Theo đó, quyết định thành viên trong Hội đồng gồm: TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM làm Chủ tịch Hội đồng; ông Trần Kim Tân, Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa thành phố trực thuộc Sở Y tế, làm Phó Chủ tịch Thường trực; ông Trần Phủ Mạnh Siêu, Phó Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Trãi, làm Phó Chủ tịch chuyên môn.

 
Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó Giám đốc Sở Y tế TPHCM. Ảnh: HẢI VÂN

Sở Y tế cho biết, nhiệm kỳ hoạt động của hội đồng là 5 năm, kể từ ngày 23.1.2023. Hội đồng không có tư cách pháp nhân, không có tài khoản riêng. Cơ quan thường trực Hội đồng Trung tâm Giám định Y khoa thành phố trực thuộc Sở Y tế.

Nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng Giám định Y khoa sẽ khám giám định lần đầu và khám giám định lại theo quy định của pháp luật cho các đối tượng đang làm việc hoặc cư trú, sinh sống trên địa bàn TPHCM; không giám định lại các trường hợp đã được Hội đồng cấp Trung ương kết luận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu làm Chủ tịch Hội đồng Giám định Y khoa TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO