Ông mai cute quyền lực nhất hệ mặt trời trong ‘Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh ’

Hoàng Sam| 24/07/2021 18:04

Bộ phim “Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh” những ngày qua đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Đặc biệt, là cậu bé Tiểu Bảo má sữa đáng yêu. Có thể nói, đây là Ông mai cute, tiểu tổng tài quyền lực nhất hê mặt trời.

Nhân vật Hạ Duy Phi (Tôn Tư Trình) đang được đông đảo khán giả yêu thích trong bộ phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh nhờ ngoại hình siêu điển trai kháu khỉnh, cũng như sự tích cực đẩy thuyền trong công cuộc "mai mối" ông bố Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh) với cô bác sĩ Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn) xinh đẹp, lương thiện.

photo-1-1626530196074387720197.jpg
Ba thành viên nhà Hạ tiên sinh khiến người xem yêu thương

Một loạt các hành động đáng yêu của cậu nhóc Hạ Duy phi này khiến khán giả có thể cảm nhận được nỗ lực tìm lại hơi ấm gia đình của Tiểu Bảo sau khi mẹ ruột đột ngột qua đời 5 năm trước. Cũng từ lúc đó, Tiểu Bảo đã bị rào cản țâm lý dẫn đếп việc cậu bé țrở nên không kiểm soáț được.

Sếp Hạ nhỏ siêu ngầu nghịch ngợm

Tiểu Bảo quậy banh nóc không ai dám nói gì.

Tiểu Bảo ra mắt khán giả tập đầu tiên đã gây ấn tượng rất mạnh vì ngang nhiên ngồi ghế Chủ tịch, nghịch ngợm, ném tung đồ đạc của bố. Tài phiệt nhí Hạ Duy Phí khiến cho cô Thư ký cũng phải bất lực. Thậm chí, Tiểu Bảo còn ra lệnh cho bố mình dẫn mình đi chơi như đã thỏa thuận ngay lập tức, khiến cho ông bố trẻ Hạ Kiều Yến và mọi người xung quanh cũng phải “bó tay”.

Phá đám “trà xanh” giữ bố cho mẹ tương lai

Phá đám “trà xanh” giữ bố cho mẹ tương lai

Khi Tiểu Bảo và bác sĩ Tần mang cơm cho Hạ tổng đã bị “trà xanh” trong cơ quan lấn lướt. Điều này khiến cho bác sĩ Tần trong lòng không vui. Thấy mẹ tương lai ủy khuất, Tiểu Bảo liền lén bỏ một con sâu vào cốc cà phê, khiến “trà xanh” giật mình đổ hết cà phê lên áo. Tiểu Bảo thành công đuổi khéo “trà xanh” đi. Tuy nhiên cũng vì vậy mà cậu bị bố mắng một trận.

Tích cực “mai mối” cho bố mẹ hẹn hò riêng tư

afsd.png
Tiểu Bảo "mai mối" thành công cho bố và mẹ tương lai bên nhau một đêm bên ngoài.

Tiểu bảo cùng với Ôn Cố (bạn thân của Hạ Kiều Yến) bày trò để lừa bố và bác sĩ tần có thời gian riêng tư bên nhau nguyên một đêm ở bên ngoài.

“Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh” (tựa quốc tế: Unforgettable Love) phát sóng vào Thứ 7 và Chủ Nhật hằng tuần, trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT song song với Trung Quốc.

Hãy cùng xem thêm những hình ảnh đáng yêu của Tiểu Bảo nhé:

Tiểu Bảo vô cùng đáng yêu trong Bộ phim "Nỗi vương vấn của Hạ tiên sinh".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông mai cute quyền lực nhất hệ mặt trời trong ‘Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO