Ống luồn dây điện EMT - Cát Vạn Lợi chinh phục tiêu dùng Việt bằng chất lượng

T/H| 27/12/2023 13:30

Theo cơ quan chức năng, hầu hết nguyên nhân các vụ cháy gần đây là do sự cố hệ thống, thiết bị điện, bất cẩn trong sử dụng lửa và các nguyên nhân khác. Do đó việc sử dụng các thiết bị vật tư cơ điện lắp đặt cho hệ thống dây dẫn điện, cũng như hệ thống PCCC đang cần được chuẩn hóa với những sản phẩm có chất lượng cao hơn.

Sự cố về điện thuộc một số nguyên nhân hàng đầu gây cháy nổ. Thiệt hại từ các vụ cháy là rất lớn, thậm chí đã có nhiều vụ gây thương vong lớn về người. Giảm thiểu, đẩy lùi nguy cơ cháy nổ do điện là trách nhiệm của ngành điện nói riêng và các cơ quan chức năng nói chung. Tuy nhiên, sự vào cuộc đó chưa đủ, cần sự nhận thức đầy đủ của người dân, doanh nghiệp về an toàn cháy nổ bằng việc sử dụng các thiết bị điện đảm bảo được chất lượng.

Sự cố cháy nổ do hệ thống điện ngày một gia tăng nên Chính phủ cũng khuyến nghị phải lựa chọn sử dụng, vật liệu chống cháy & không sinh khói độc khi thi công hệ thống cơ điện, điều quan trọng là phải đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16/2023. Trong đó, ống thép luồn dây điện đang được xem là giải pháp bắt buộc nhằm bảo vệ tốt các hệ thống dây dẫn điện, hệ thống PCCC và tính mạng con người, tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Đơn cử như, ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi (CVL) đang được các nhà thầu sử dụng nhiều nhất. Đây là sản phẩm hỗ trợ thi công quan trọng, không thể thiếu khi lắp đặt dây dẫn điện tại các công trình và dự án. Ống được làm từ thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng, không ren răng, có thành ống mỏng. Ống EMT được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp để bảo vệ dây dẫn điện khỏi các tác động cơ học, điện từ và hóa chất ăn mòn.

Khi sử dụng ống luồn dây điện G.I vào các công trình thực tế, có thể giúp dây dẫn giảm đến 95% nhiễu điện từ EMI (Electro Magnetic Interference), không bị gỉ sét theo thời gian, chịu được nhiệt độ cao hơn 1.000°C trong 4 giờ liên tục và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, khi lắp đặt sử dụng ống luồn dây điện CVL, giúp bảo vệ và giảm thiểu thiệt hại tính mạng con người và tài sản trước những hỏa hoạn đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh đó, ống EMT được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn UL 797 (Underwriters Laboratory) và tiêu chuẩn ANSI C80.3 (American National Standards Institute).

Ống thép luồn dây điện EMT và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Ngoài ống EMT, Cát Vạn Lợi còn cung cấp các sản phẩm cơ điện hỗ trợ thi công chủ lực được nhiều kỹ sư cơ điện tin dùng như: ống thép luồn dây điện IMC/ RSC/ JIS C8305/ IEC 61386 và phụ kiện ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép, ty ren và hệ treo giá đỡ, máng cáp dạng lưới, kim thu sét, cọc tiếp địa… đều đạt chuẩn quốc tế.

Đại diện công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Với mong muốn phát triển lâu dài và bền vững, doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu sản xuất và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn quốc tế lên hàng đầu, để đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe từ quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn chống cháy cho tòa nhà, công trình QCVN 16:2023/BXD của chính phủ ban hành".

Không chỉ vậy, gần đây Chương trình “Cải tiến năng suất - Chất lượng - Chi phí - Giao hàng (PQCD) tại hiện trường” tại Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi thuộc dự án JICA Pride Project hỗ trợ trong 1 năm cũng đã được tổng kết. Chương trình cũng ghi nhận Nhà máy ống luồn dây điện G.I Cát Vạn Lợi đã đạt được những cải tiến như: Sản xuất (Production), Chất lượng (Quality), Chi Phí (Cost), Giao hàng (Delivery), Hiện trường cơ bản (Base), Kết nối kinh doanh với Doanh nghiệp Nhật Bản.

Chuyên viên Jica khảo sát hiện trường tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Dự án này hướng tới tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp nhỏ và vừa trong nước, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp thông qua việc thực hiện các chính sách hỗ trợ dựa trên luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sau khi tham gia dự án lần này, Cát Vạn Lợi đã nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp để có thể nâng cao năng lực và đáp ứng được tiêu chuẩn của các doanh nghiệp công nghiệp quốc tế với sự hướng dẫn về quản lý chất lượng, kiểm soát giá thành sản xuất, cũng như nhận được những hỗ trợ gián tiếp thông qua các hoạt động đào tạo nhân lực, củng cố cơ cấu tổ chức doanh nghiệp.”

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Website: https://www.catvanloi.com/
Email: baogia@catvanloi.com

Bài liên quan
  • Cửa thép chống cháy 4 cánh là gì - Độ bền cửa thép vân gỗ
    Cửa thép chống cháy 4 cánh là một loại cửa chống cháy có tổng cộng 4 cánh. Đây là một loại cửa chống cháy có kích thước lớn và thường được sử dụng trong các khu vực có yêu cầu chống cháy cao và cần mở rộng không gian đi qua cửa lớn hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ống luồn dây điện EMT - Cát Vạn Lợi chinh phục tiêu dùng Việt bằng chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO