Ông lão 80 tuổi lên cơn đau tim sau phát súng bắn trọng thương tên cướp

08/08/2022 17:00

Ông lão 80 tuổi đứng trong cửa hàng rượu đã bình tĩnh đối diện và bắn trọng thương tên cướp, nhưng sau đó bất ngờ lên cơn đau tim.

Một cụ ông (80 tuổi) tỏ ra rất bình tĩnh vào thời khắc đối mặt với tên cướp có vũ trang trong cửa hàng bán rượu. Thậm chí, ông cụ đã rút khẩu súng ngắn và bắn tên cướp bị trọng thương và phải bỏ chạy. Tuy nhiên sau đó, ông lão bất ngờ lên cơn đau tim.

Theo thông báo từ Phòng cảnh sát trưởng quận Riverside thuộc bang California của Mỹ, vào lúc 2h47’ ngày 31/7, khi ông Craig Cope đang đứng trong cửa hàng bán rượu ở thành phố Norco của quận Riverside, một tên cướp cầm theo khẩu súng trường AR-15 bất ngờ xông vào bên trong.

Trong camera an ninh tại cửa hàng, đối tượng (23 tuổi) đội mũ trùm đầu và bước vào trong cửa hàng, sau đó chĩa khẩu AR-15 về phía ông Cope. Ngoài tên cầm súng, bên ngoài còn có thêm 3 đồng phạm. Cả 4 đối tượng di chuyển bằng chiếc ô tô màu đen.

Trước khi đối tượng cầm súng bước vào bên trong cửa hàng, ông Cope đã kịp phát hiện sự việc nên ngay khi hắn vừa chĩa súng, ông lão đã dùng khẩu súng ngắn để chỗ quầy thu ngân và bắn đối tượng.

Tại hiện trường, đối tượng cầm súng nhanh chóng chạy ra khỏi cửa hàng sau phát súng của ông Cope.

“Ông ấy đã bắn vào tay tôi, ông ấy đã bắn vào tay tôi”, nghi phạm (23 tuổi) vừa chạy ra ngoài vừa hét lớn khi lao về phía chiếc ô tô để tẩu thoát.

Sau đó, cả 4 đối tượng vội vàng lên xe rời khỏi hiện trường trên chiếc BMW SUV màu đen. Các sĩ quan cảnh đã tìm thấy những khẩu súng và bằng chứng của vụ cướp bất thành nằm trong chiếc ô tô của 4 đối tượng.

Đáng nói, sau phát súng nhằm vào tên cướp, ông Cope, chủ của cửa hàng bán rượu, bất ngờ lên cơn đau tim, theo MailOnline. Ông lão đã nhanh chóng được chuyển vào một bệnh viện gần đó để cấp cứu.

Trong cuộc phỏng vấn với Fox 11 News, ông Cope nói rằng ông không biết tại sao mình lại lên cơn đau tim.

“Có lẽ do tôi đã già”, ông lão nói đùa với Fox 11 News.

Ông Cope cũng không quên nhắn nhủ 4 đối tượng đã bị cảnh sát bắt rằng “Đây không phải là chỗ thuận lợi để các anh đi cướp”.

Theo thông báo từ Phòng cảnh sát trưởng quận Riverside, nghi phạm (23 tuổi) bị ông Cope bắn đã được đồng bọn đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Đối tượng bị thương nặng nhưng tình hình hiện ổn định. Cảnh sát tìm ra 4 tên cướp khi lần ra dấu vết nghi phạm (23 tuổi) nằm trong bệnh viện.

Ba đối tượng còn lại đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang ngồi trong chiếc BMW SUV màu đen đỗ tại bãi đỗ xe của bệnh viện. Chúng hiện bị cáo buộc tội cướp tài sản và thông đồng với mức bảo lãnh là 500.000 USD. Nghi phạm bị bắn cũng sẽ được chuyển vào trại giam sau khi được xuất viện.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông lão 80 tuổi lên cơn đau tim sau phát súng bắn trọng thương tên cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO