Ông hoàng nhạc Pop châu Á Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình?

An Thanh| 05/01/2024 14:17

Mạng xã hội Trung Quốc dậy sóng trước tin đồn Thiên vương làng nhạc Hoa Ngữ - Châu Kiệt Luân bị vợ đăng bài tố ngoại tình với nhiều người.

Dư luận Trung Quốc hiện đang chấn động trước thông tin nghi vấn Châu Kiệt Luân bị bà xã Côn Lăng tố ngoại tình trên mạng xã hội. Theo đó, một bức ảnh được cho chụp từ tài khoản mạng xã hội của Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân tên Hannah Quinlivan, bất ngờ đăng tải bài viết "bóc phốt" Châu Kiệt Luân ngoại tình với nhiều người.

screenshot-2-.png
Hình ảnh được chụp từ tài khoản được cho là của Côn Lăng, đăng bài tố Châu Kiệt Luân ngoại tình.

Cụ thể, tài khoản này đã đăng nội dung như sau: "Anh Châu, hãy cởi bỏ chiếc mặt nạ đạo đức giả của anh xuống đi. Anh đã sống dưới lớp vỏ bọc nhân cách hoàn hảo quá lâu rồi. Tôi không muốn sống trong những ngày tháng tồi tệ với 1 người tồi tệ như anh nữa.

Anh thực sự nghĩ rằng những việc kinh tởm anh và những người bạn tồi tệ của anh từng làm sẽ không bao giờ bại bại lộ sao? Thế giới sẽ biết bí mật của anh thôi ".

Được biết, tài khoản này sau khi đăng tải bài viết này đã xóa bài sau vài giây. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp chụp lại hình ảnh và chia sẻ khắp các diễn đàn.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội Weibo xuất hiện 2 hotsearch "Châu Kiệt Luân ngoại tình" và "Châu Kiệt Luân chơi trò tình ái với nhiều người" thu hút hơn 280 người theo dõi.

Làn sóng tranh cãi nhanh chóng xảy ra, nhiều người cho rằng đây chỉ là một hành động ác ý, tung tin đồn không có cơ sở nhằm hạ bệ Châu Kiệt Luân. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến tỏ ra bất ngờ và chỉ trích nam ca sĩ là người lăng nhăng, nên gỡ bỏ "mặt nạ" người chồng tốt xuống.

z5042232899455_db1770f4fbb02636daeab31e9ddf7474.jpg
Hôn nhân hạnh phúc của Châu Kiệt luân được xem là hình mẫu của nhiều người. (Ảnh: Sina).

Trước tin đồn này tiêu cực về hôn nhân gây ầm ĩ mạng xã hội, khiến dân tình hoang mang, vợ của Châu Kiệt Luân - Côn Lăng ngay lập tức lên tiếng đính chính.

Cô cho biết, tài khoản Hannah Quinlivan là đã mạo danh mình, lần cuối cùng cô sử dụng mạng xã hội Weibo là vào ngày 30/12/2023. Gia đình cô đang nghỉ dưỡng ở Anh vào thời điểm tin đồn nổ ra. “Tuyên truyền tin đồn như vậy có mệt mỏi không? Vợ chồng chúng tôi đang nghỉ ở Anh trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới", Côn Lăng chia sẻ.

Đáng nói, địa chỉ IP của bài đăng tố Châu Kiệt Luân ngoại tình lại ở Đài Loan (Trung Quốc). Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của tin đồn. Vợ của Châu Kiệt Luân còn nói thêm: “Chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp để xử lý kẻ tung tin đồn ác ý nói trên”.

Được biết, mối tình tuyệt đẹp suốt 5 năm của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng đã kết thúc bằng một đám cưới như truyện cổ tích vào năm 2015. Sau 8 năm chung sống, họ có 3 con. Hôn nhân viên mãn của vợ chồng Châu Kiệt Luân được nhiều người ngưỡng mộ. Côn Lăng được chồng yêu chiều hết mực, luôn hỗ trợ cô phát triển sự nghiệp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông hoàng nhạc Pop châu Á Châu Kiệt Luân bị vợ tố ngoại tình?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO