"Ông đồng" Ming-Chi Kuo: Sẽ không có AirPods Pro 2 trong năm nay

01/07/2021 16:26

Nhu cầu của người dùng giảm khiến Apple phải lùi lịch trình ra mắt AirPods Pro 2 sang năm sau.

Mặc dù được kỳ vọng nhiều về sự kiện ra mắt năm nay của Apple, thế nhưng theo những thông tin mới nhất, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple trong năm nay sẽ không có sự xuất hiện của chiếc tai nghe AirPods Pro 2.

Ông đồng Ming-Chi Kuo: Sẽ không có AirPods Pro 2 trong năm nay - Ảnh 1.

Cụ thể, theo "ông đồng" Ming-Chi Kuo, nhu cầu mua tai nghe không dây của người dùng dự kiến giảm mạnh trong năm 2021. Điều này đã khiến Apple phải đánh giá lại doanh số bán hàng dự kiến của AirPods xuống 70 - 75 triệu đơn vị thay vì 75 - 85 triệu đơn vị, đồng thời lùi lịch ra mắt AirPods Pro 2 sang năm 2022. Với thế hệ AirPods Pro tiếp theo được ra mắt trong năm tới, sản lượng bán ra thị trường ước tính đạt 100 triệu đơn vị.

Ông đồng Ming-Chi Kuo: Sẽ không có AirPods Pro 2 trong năm nay - Ảnh 2.

Trước đó, báo cáo từ Bloomberg cho biết thế hệ AirPods Pro tiếp theo sẽ trang bị nhiều nâng cấp đáng chú ý, bao gồm cả cảm biến chuyển động tích hợp, cho phép theo dõi sức khoẻ thông qua tai nghe trong quá trình luyện tập. Apple cũng được cho là sẽ ứng dụng thiết kế tai nghe AirPods mới giống với chiếc Beats Studio Buds vừa ra mắt, tức là loại bỏ phần cuống tai nghe. Điều này cũng sẽ giúp AirPods có thiết kế nhỏ gọn hơn.

Mặc dù rời lịch ra mắt AirPods Pro 2 sang năm sau, tuy nhiên các báo cáo tiết lộ Apple sẽ vẫn giới thiệu AirPods 3 trong năm nay. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của AirPods 2 nhưng có thiết kế của dòng Pro, không hỗ trợ chống ồn chủ động và dự kiến sẽ được ra mắt cùng với iPhone mới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Ông đồng" Ming-Chi Kuo: Sẽ không có AirPods Pro 2 trong năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO