Ông chủ tiệm vàng 'nhanh như chớp' tóm tay tên cướp đang cầm dao

12/07/2022 08:10

Đối mặt với tên cướp cầm theo con dao đang dí vào mặt, ông chủ tiệm vàng vẫn nhanh như chớp tóm lấy cổ tay đối tượng để khống chế.

Ông chủ một cửa hàng trang sức ở miền nam Trung Quốc đã vô cùng dũng cảm khi đối đầu với tên cướp đang cầm dao dí vào mặt.

Camera an ninh tại tiệm vàng ở thành phố Chương Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc cho thấy vào ngày 6/7, một người đàn ông đầu đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang vào mua trang sức. Sau vài phút đứng trao đổi với người bán, nam khách hàng hiện nguyên hình là tên cướp khi rút trong chiếc túi cầm tay một con dao và chĩa vào mặt ông chủ cửa hàng.

Dù bị bất ngờ, chủ tiệm vàng đã nhanh chóng có phản ứng tóm lấy cổ tay của tên cướp và đẩy hắn ra phía ngoài cửa, đồng thời cố gắng quật ngã đối tượng xuống đất. Trong lúc người chồng cố gắng khống chế tên cướp, người vợ chạy ra ngoài hô hoán nhờ những người xung quanh giúp đỡ.

Sau đó, một người đàn ông xuất hiện cùng cây gậy trong tay và đánh liên tiếp vào người tên cướp. Ngoài ra, thêm một người khác cũng tới trợ giúp ông chủ tiệm vàng giằng con dao khỏi tay đối tượng đi cướp.

Cuối cùng, 3 người đàn ông đã thành công lấy được hung khí của tên cướp. Lúc sau, lực lượng cảnh sát địa phương có mặt tại hiện trường và dẫn giải tên cướp đi.

Ông chủ tiệm vàng đã bị thương do con dao của tên cướp cứa phải, nhưng cửa hàng vàng không bị thiệt hại vật chất.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ tiệm vàng 'nhanh như chớp' tóm tay tên cướp đang cầm dao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO