Ông chú say xỉn, mắng chửi tổ trực chốt, hất đổ cả rào chắn

14/09/2021 12:34

Thấy người đàn ông có biểu hiện thiếu tỉnh táo, một nam cán bộ nhẹ nhàng khuyên bảo, yêu cầu ông về nhà nhưng bất thành.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn đàn ông có biểu hiện say sỉn đứng chửi bới, làm loạn chốt kiểm dịch ở xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An giữa đêm mưa lớn được một tài khoản TikTok đăng tải lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Cụ thể, ông chú này đầu trần, không đeo khẩu trang, đi tới chốt kiểm dịch liên tục dùng lời lẽ thô tục, thóa mạ cán bộ trực chốt.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn TikTok @whoang07

Thấy người đàn ông có biểu hiện không được tỉnh táo, đứng không vững, một nam cán bộ đã đi ra nhẹ nhàng khuyên bảo, yêu cầu người đàn ông về nhà cho khỏi bị mưa ướt nhưng ông ta vẫn mặc kệ.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông dùng tay hất văng rào chắn chặn chốt trước sự chứng kiến của nhiều người. Mặc dù ông chú ngang ngược nhưng cán bộ trực chốt đã quyết định không xử phạt mà chỉ khuyên nhủ và đưa người đàn ông về nhà an toàn.

Được biết, đây đã là lần thứ 3 ông chú này say xỉn rồi tới chốt kiểm soát dịch chửi bới, làm loạn.

Ông chú say xỉn, mắng chửi tổ trực chốt, hất đổ cả rào chắn-1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về hàng trăm bình luận bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ ngang ngược của ông chú.

Đa số đều cho rằng việc lực lượng chức năng khuyên nhủ ông ta về nhà lúc không tỉnh táo, mưa lớn là đúng nhưng vẫn nên xử phạt thật nặng khi người này tỉnh rượu vào hôm sau.

HT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông chú say xỉn, mắng chửi tổ trực chốt, hất đổ cả rào chắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO