Ông chủ mới của MU cải tổ mạnh, sắp 'trảm' Ten Hag và thay bằng huyền thoại Real

Tú Anh (T/H)| 28/02/2024 16:06

Ông chủ mới của MU được cho là đang "mơ" thay thế Ten Hag bằng Zinedine Zidane khi áp lực ngày càng gia tăng sau thất bại của "Quỷ đỏ" trước Fulham mới đây.

Ratcliffe, người đã mua lại 27,7% cổ phần của MU với giá 1,3 tỷ bảng nhanh chóng bắt tay vào thay đổi ở Old Trafford. Tỷ phú người Anh vừa gây bất ngờ khi bổ nhiệm Omar Berrada vào vai trò CEO của MU. Bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" chuẩn bị chào đón Giám đốc thể thao mới Dan Ashworth.

Jim Ratcliffe đang tiến hành cuộc cách mạng lớn tại MU (Ảnh: Getty)

Theo thông tin từ Foot Mercato, Zidane hiện là ứng cử viên trong mơ của Ratcliffe để thay thế vị trí của Ten Hag. Đội bóng rất mong muốn có được sự phục vụ của huyền thoại người Pháp nếu ông tỏ ra hứng thú với công việc huấn luyện ở MU. Thời điểm hiện tại, Zidane không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào kể từ sau chia tay Real.

Zidane UCL
HLV Zidane lọt vào mắt xanh của tỷ phú Ratcliffe (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, có một tin vui cho Ratcliffe khi Zidane đã gợi ý về khả năng trở lại làm HLV trong tương lai gần. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Sky Sports, huyền thoại người Pháp nói:"... Mọi thứ có thể xảy ra, hiện tại tôi đang làm một việc khác, nhưng tôi chắc chắn sẽ trở lại ghế huấn luyện, tôi muốn thế."

Zidane đã có sự nghiệm cầm quân ấn tượng tại Real khi giúp Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, cùng 2 danh hiệu La Liga.

Với thành tích, danh tiếng từ huyền thoại người Pháp, không chỉ Ratcliffe mong mỏi, người hâm mộ MU cũng hy vọng Zidane sớm cập bến và đưa đội bóng chủ sân Old Traffor trở lại với vinh quang...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ mới của MU cải tổ mạnh, sắp 'trảm' Ten Hag và thay bằng huyền thoại Real
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO