Ông bố khóc nức nở khi con gái đến tuổi đi học mẫu giáo khiến dân tình 'phát cuồng'

Minh An| 20/04/2021 08:22

Việt BáoMới đây, MXH đang lan truyền loạt hình ảnh ghi lại cảnh một ông bố khóc mếu máo vì con gái sắp phải đi học mẫu giáo.

Cô vợ chia sẻ, bình thường anh chồng bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng, chững chạc và rất đàn ông. Vậy nhưng trước cô con gái nhỏ anh luôn dịu dàng, tan chảy.

Theo lời chia sẻ của người vợ: "Chuyện là sáng nay ngủ dậy tớ thấy vui nên nghĩ: "Cho con bé đi học thôi, 3 tuổi đến nơi rồi". Sau đó, tớ vác con đến trường rồi hỏi hồ sơ thủ tục xem như thế nào thì con vui vẻ hòa nhập, tương tác với thầy cô bạn bè lắm. Tớ lấy máy thông báo với chồng (lúc này chồng tớ đang đánh golf) cũng thấy không có gì đặc biệt. 

Vậy mà đánh xong không thèm tắm rửa gì (bình thường là tắm rửa sạch sẽ tóc tai bóng loáng, theo như cô giúp việc nói là không có cọng tóc nào rơi xuống trán) phi về nhà và thổn thức như thế này đây.

 Lúc đầu tàn khốc hơn như thế này nhưng tớ choáng quá nên không quay được, đây là đoạn sau nha".

Hình ảnh bố và con gái dễ thương khiến dân mạng "tan chảy"

Ngay sau loạt hình ảnh này xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù thấy ông bố nức nở vì thương con gái nhưng ai ai cũng tỏ ra thích thú, thậm chí là "phát cuồng" trước tình cảm của anh dành cho cô con gái bé bỏng.

Hiện tại câu chuyện về ông bố trẻ khóc hết nước mắt khi biết tin con gái sắp đi học vẫn nhận về sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng cảm với ông bố trẻ và cũng nhiều người thấy hài hước thú vị.

"Đáng yêu quá, con gái đúng là người tình kiếp trước của bố mà. Nhìn những hình ảnh này có ai mag không xúc động", bạn đọc Thái Hà nói.

"Có con gái đúng là điều tuyệt vời nhất đối với các ông bố. Nhìn hai ba con dễ thương quá", một bạn đọc nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông bố khóc nức nở khi con gái đến tuổi đi học mẫu giáo khiến dân tình 'phát cuồng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO