Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn 'toang' với Ngọc Trinh

26/08/2023 16:49

"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp lần đầu lên tiếng về tin đồn "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã dứt áo ra đi vì "ông bầu" đã hết thời.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn toang với Ngọc Trinh-1
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn "toang" với Ngọc Trinh

Thông tin mối quan hệ của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã "toang" lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao. Theo đó, nguyên nhân khiến mọi người tin rằng mối quan hệ của ông bầu với Ngọc Trinh đã rạn nứt vì cả hai không còn đi du lịch hay xuất hiện cạnh nhau.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng về câu chuyện này. "Ông bầu" chia sẻ clip hậu trường cùng Ngọc Trinh quay TikTok, cả hai vẫn vui vẻ tương tác và thân thiết với nhau.

Vũ Khắc Tiệp cho hay: "Ngọc Trinh theo bác sĩ Thịnh bỏ Khắc Tiệp rồi?, Vũ Khắc Tiệp hết thời rồi?,... Đó là những câu hỏi tôi thường nghe trong thời gian qua.

Có lẽ đúng, vì tôi đã hết tuổi trẻ và giờ đang bước vào độ tuổi đẹp nhất của đời người đàn ông. Xin chia buồn với các bạn, tôi và Ngọc Trinh hiện vẫn như ngày đầu và vẫn dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất như 20 năm qua. 1 năm, 2 năm hay thậm chí 10 năm không gặp nhau thì tình cảm của anh em tôi không hề thay đổi".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn toang với Ngọc Trinh-2
Thực tế thì cả hai vẫn rất mặn nồng dù dạo gần đây, có tin Ngọc Trinh đang là "một cặp" với bác sĩ Thịnh

Vũ Khắc Tiệp khẳng định dù ít gặp nhau nhưng cả hai vẫn rất thân thiết và trân trọng nhau như ngày đầu. Cặp bạn thân này gắn bó với nhau từ khi khốn khó đến lúc có được sự nghiệp đình đám và sự giàu sang hơn người. Không lâu trước, cả hai còn ra thương hiệu đồ lót cùng nhau.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn toang với Ngọc Trinh-3
Dạo gần đây khán giả thường xuyên thấy Ngọc Trinh đi cùng bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn 'toang' với Ngọc Trinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO