Ông bầu nổi tiếng cao 1,9 m bị 2 nữ diễn viên tố cưỡng hiếp

30/06/2023 13:24

Trần Kiến Châu, là MC, ông bầu nghệ sĩ nổi tiếng tại Đài Loan vướng cáo buộc quấy rối tình dục hai nữ diễn viên Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên.

Ngày 28/6, ETtoday đưa tin nam MC nổi tiếng của Đài Loan Trần Kiến Châu là nhân vật tiếp theo bị nêu tên trong phong trào #Metoo, Trần Kiến Châu bị hai nữ diễn viên Đại Nha và Quách Nguyên Nguyên tố cáo từng có hành vi quấy rối tình dục họ.

Liên tiếp những nạn nhân xuất hiện

Theo đó, ngày 26/6, nữ diễn viên Chu Bái Nghi (nghệ danh Đại Nha, từng là thành viên của nhóm nhạc Hey Girl) chia sẻ năm 2012, khi đi công tác cùng Trần Kiến Châu, cô suýt bị nam MC cưỡng hiếp.

Thời điểm đó, cô cùng nhóm Hey Girl tới Hong Kong, khi đang ở trong phòng một mình, Trần Kiến Châu bất ngờ xông vào, ôm cô và đẩy cô lên giường, đòi quan hệ tình dục. Đáng nói, vào thời điểm này, Trần Kiến Châu vừa kết hôn với nữ ca sĩ Phạm Vỹ Kỳ khoảng một năm.

Đại Nha sợ hãi phản kháng nhưng không thể đánh bật lại sức mạnh của cựu vận động viên bóng rổ, cao 1,9 m. May mắn, lúc đó các thành viên khác trong nhóm trở về khiến Trần Kiến Châu bỏ cuộc. Khi về phòng, nam MC còn gọi điện yêu cầu Đại Nha sang trò chuyện nhưng cô từ chối. Không đạt được mục đích, Trần Kiến Châu dùng quyền lực, các mối quan hệ của mình đóng băng hoạt động của Đại Nha.

Trước lời cáo buộc của Đại Nha, Trần Kiến Châu phủ nhận. Nam MC cho biết Đại Nha đã nói dối, bôi nhọ danh dự của anh nên phía Trần Kiến Châu sẽ báo cảnh sát, yêu cầu Đại Nha bồi thường khoảng 10 triệu Đài tệ (hơn 327.000 USD) và phải xin lỗi công khai trên trang cá nhân.

Ông bầu nổi tiếng cao 1,9 m bị 2 nữ diễn viên tố cưỡng hiếp-1Ông bầu nổi tiếng cao 1,9 m bị 2 nữ diễn viên tố cưỡng hiếp-2
Đại Nha (2 ảnh trên) và Quách Nguyên Nguyên dũng cảm đứng ra tố cáo ông bầu quyền lực Trần Kiến Châu.

Tuy nhiên, đến ngày 28/6, nữ diễn viên, ca sĩ Quách Nguyên Nguyên đã lên tiếng tố cáo Trần Kiến Châu cũng có hành vi quấy rối tương tự với mình.

Theo Quách Nguyên Nguyên, năm 2014, khi vợ Phạm Vỹ Kỳ mang thai, Trần Kiến Châu đã nhiều lần dùng các lý do khác nhau để dụ cô tới văn phòng, nhà riêng giở trò sàm sỡ.

Trong một lần Trần Kiến Châu lừa Quách Nguyên Nguyên về căn hộ của mình, ném cô lên giường ép quan hệ khiến nữ diễn viên sợ hãi khóc lóc van xin. Trần Kiến Châu sau đó đổi ý, chấp thuận cho cô ra về.

Quách Nguyên Nguyên cho biết các chứng cứ của cô đã bị mất vì điện thoại cũ bị mất. Quách Nguyên Nguyên đã nguôi ngoai sau khi sự việc xảy ra, song cô vẫn đứng lên vì muốn vạch mặt nam MC, không để Đại Nha một mình chống lại cái ác. Bài viết của Quách Nguyên Nguyên nhận được nhiều sự ủng hộ.

Nhiều hành vi quấy rối tình dục bị phát hiện

Mặc dù Trần Kiến Châu liên tục phủ nhận mình có hành vi không đứng đắn với phái nữ, công chúng tìm được tư liệu là khi nhóm Hey Girl quay video tại Malaysia năm 2006, Trần Kiến Châu đã bất ngờ đến phòng của thành viên Mei Mei. Khi đó, cô không mặc áo ngực nên yêu cầu Trần Kiến Châu và quay phim ra khỏi phòng nhưng nam MC không nghe.

Ngoài ra, lúc này một thành viên khác của nhóm là Tiểu Huân vừa tắm xong, đi ra khỏi phòng, Trần Kiến Châu hét lên: "Cô ấy đang khỏa thân", khiến nữ thần tượng sợ hãi. "Anh mau đi ra, anh thật kỳ quái, có cái gì anh có thể nhìn", Tiểu Huân tức giận nói nhưng vẫn không khiến Trần Kiến Châu lui bước. Những hình ảnh này đều được quay lại trong tư liệu hoạt động của nhóm nhạc nữ.

Theo ETtoday, thời gian đầu mới hoạt động, nhóm Hey Girl gồm 9 cô gái xuất hiện chủ yếu trong chương trình do Trần Kiến Châu làm chủ trì. Nam MC là người nâng đỡ nhóm, do đó các cô luôn e ngại trước quyền lực của Trần Kiến Châu.

Trong một lần dẫn chương trình, Trần Kiến Châu đã lợi dụng trò chơi, bịt mắt nữ ca sĩ Selina (Nhậm Gia Huyên, thành viên nhóm nhạc S.H.E) và cố tình hôn môi cô. Selina phải nhấn nút tạm dừng, xin thua cuộc nhưng vẫn không thể tránh tình huống không mong muốn khiến cô bật khóc. Các fan của S.H.E đã tức giận, viết thư khiếu nại lên chương trình vì hành vi không đúng mực của nam MC và Trần Kiến Châu phải xin lỗi Selina.

Ông bầu nổi tiếng cao 1,9 m bị 2 nữ diễn viên tố cưỡng hiếp-3
Vợ chồng Trần Kiến Châu - Phạm Vỹ Kỳ nổi tiếng, có địa vị trong giới giải trí Đài Loan.

Trần Kiến Châu cũng từng tự hào kể thời điểm trước khi Vương Lực Hoành chuẩn bị kết hôn (năm 2013), nam MC từng đưa ca sĩ đến các tụ điểm ăn chơi giải trí người lớn với lý do tổ chức tiệc giã từ cuộc sống độc thân.

Năm 2021, khi vợ cũ của Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi viết bài tố cáo nam ca sĩ đối xử tệ bạc với mình và quyết định ly hôn, Lý Tịnh Lôi cũng nhắc đến việc Vương Lực Hoành và Trần Kiến Châu rủ nhau ngoại tình, tổ chức các buổi tiệc cùng các cô gái khác.

Trần Kiến Châu sinh năm 1977, xuất thân là cựu vận động viên bóng rổ, hiện tại là MC, nhà sản xuất, ông bầu có tiếng tại Đài Loan. Vợ của anh là nữ ca sĩ, diễn viên kỳ cựu Phạm Vỹ Kỳ, họ từng có 11 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung nhà.

Vợ chồng Trần Kiến Châu có địa vị, quyền lực cao trong giới giải trí xứ Đài, là bạn thân của nhiều ngôi sao hạng A như Đại S, Tiểu S, Vương Lực Hoành, Trương Bá Chi, Bành Vu Yến. Hôn lễ của họ năm 2021 có một nửa giới giải trí Đài Loan tham dự.

Theo ETtoday, phong trào #Metoo chống quấy rối và bạo hành tình dục đang khiến giới giải trí Đài Loan chao đảo. Nhiều nghệ sĩ hàng đầu xứ Đài như MC Hoàng Tử Giải, đạo diễn Hứa Kiệt Huy, nam diễn viên Viêm Á Luân, nghệ sĩ giải trí NONO bị nhiều người đứng ra tố cáo. Những "yêu râu xanh" này đều phải tuyên bố giải nghệ hoặc tạm dừng hoạt động trước áp lực của công chúng và có thể đối mặt với án tù.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ông bầu nổi tiếng cao 1,9 m bị 2 nữ diễn viên tố cưỡng hiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO