OnePlus Nord 2 lộ diện: Thiết kế giống OnePlus 9, màn hình phẳng, chạy chip MediaTek

Lê Long| 29/06/2021 10:37

OnePlus Nord 2 sẽ là smartphone đầu tiên của OnePlus sử dụng vi xử lý đến từ MediaTek.

OnePlus đã ra mắt OnePlus Nord - mẫu smartphone tầm trung đầu tiên của hãng vào tháng 7 năm ngoái. Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất Trung Quốc được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm của chiếc điện thoại này, có tên gọi là OnePlus Nord 2.

OnePlus Nord 2 lộ diện: Thiết kế giống OnePlus 9, màn hình phẳng, chạy chip MediaTek - Ảnh 1.

Mới đây, leaker nổi tiếng @OnLeaks vừa đăng tải loạt ảnh render của OnePlus Nord 2, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế của máy ngay trước ngày ra mắt. Những hình ảnh này được xây dựng dựa trên bản vẽ CAD bị rò rỉ, do đó cũng không loại trừ khả năng sẽ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế trong sản phẩm cuối cùng.

Nhìn vào loạt ảnh render, có thể thấy rằng OnePlus Nord 2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế được lấy cảm hứng khá nhiều từ dòng smartphone cao cấp OnePlus 9. Máy được trang bị màn hình phẳng với viền mỏng, "nốt ruồi" ở góc phía trên bên trái để chứa camera selfie. Ở mặt lưng, thiết bị có cụm camera hình chữ nhật đặt dọc với 3 cảm biến và đèn flash LED.

OnePlus Nord 2 lộ diện: Thiết kế giống OnePlus 9, màn hình phẳng, chạy chip MediaTek - Ảnh 2.
OnePlus Nord 2 lộ diện: Thiết kế giống OnePlus 9, màn hình phẳng, chạy chip MediaTek - Ảnh 3.

OnePlus Nord 2 có phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái, cũng như phím nguồn và thanh trượt cảnh báo đặc trưng ở cạnh phải. Cạnh trên của máy không có bất kỳ cổng kết nối nào, trong khi cạnh dưới là nơi chứa khay SIM, cổng USB Type-C và loa ngoài. Thiết bị được cho là sẽ có kích thước tổng thể 160 x 73.8 x 8.11mm.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus Nord 2 dự kiến đi kèm màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Chiếc điện thoại này có thể sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 1200 của MediaTek, kết hợp với 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Video render được cho là của OnePlus Nord 2

Cụm ba camera ở mặt lưng của OnePlus Nord 2 bao gồm cảm biến chính 50MP, một cảm biến phụ 8MP và một cảm biến 2MP. Thiết bị sẽ có camera 32MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và gọi video, đi kèm viên pin dung lượng 4500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W hoặc 65W. Về phần mềm, máy có thể sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OnePlus Nord 2 lộ diện: Thiết kế giống OnePlus 9, màn hình phẳng, chạy chip MediaTek
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO