One Direction tiết lộ kế hoạch tái hợp, đánh dấu kỷ niệm 10 năm của nhóm

Di Di| 18/07/2020 08:36

Việt BáoCác thành viên của One Direction tiết lộ về kế hoạch tổ chức buổi kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Các fan hâm mộ không khỏi vui mừng trước tin tức này, họ hy vọng nhóm nhạc sẽ tái hợp, đứng chung sân khấu một lần nữa.

Mới đây, One Direction đã tiết lộ kế hoạch tổ chức buổi kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm. Tin tức này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng khi sau một thời gian dài, cuối cùng 5 thành viên bao gồm: Harry Styles, Niall Horan, Liam Payne, Zayn Malik và Louis Tomlinson cuối cùng đã tái hợp.
5 thành viên của One Direction: Niall Horan, Zayn Malik, Louis Tomlinson, Liam Payne, Harry Styles.

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, màn tái hợp trên sân khấu đáng mong chờ của One Direction sẽ bị tạm dừng. Thay vào đó, vào ngày 23/7, ban nhạc quyết định sẽ kỷ niệm ngày thành lập nhóm bằng việc cho ra mắt một trang web. Trên đó sẽ đăng tải video đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ và khán giả. Đây cũng là mốc thời gian đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ khi ban nhạc được thành lập.

Giao diện trang web sẽ được xây dựng theo dạng biểu đồ 10 năm, thể hiện các mốc thời gian lịch sử của One Direction, từ buổi thử giọng đầu tiên cho tới ngày mỗi thành viên bắt đầu tách ra để phát triển sự nghiệp cá nhân. Ngoài ra, video trên trang web còn là một kho lưu trữ các kỷ niệm, những khoảnh khắc nổi bật trong sự nghiệp của One Direction. Từ hình ảnh thời thi đấu tại The X Factor, đến những MV ca nhạc, các tác phẩm nghệ thuật, các buổi biểu diễn trên sân khấu và các video hậu trường chưa được tiết lộ.
One Direction từng là một hiện tượng toàn cầu khi album của họ bán được hơn 200 triệu bản trên toàn thế giới, với hơn 21 tỷ lượt nghe trên các nền tảng phát nhạc trực tuyến.
Trước đó, vào tháng 5/2020, Nialll đã có cuộc phỏng vấn cùng nhạc sĩ Jamie Redknapp. Niall cho biết One Direction vẫn chưa thể tái hợp trong thời điểm hiện tại. “Chúng tôi đã từng nói với nhau rất nhiều về điều này. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể, nhưng không phải việc đưa các thành viên trở lại với ban nhạc. Vì vậy, hiện tại việc tái hợp vẫn chưa thể xảy ra”.
Niall cho biết thời điểm này One Direction chưa thể tái hợp.

Nhưng Liam Payne cho rằng vẫn còn có cơ hội để One Direction tái hợp. Chia sẻ với Tạp chí People, Liam cho biết anh vẫn muốn được biểu diễn cùng các thành viên khác của One Direction. “Chúng tôi đều rất muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho kỷ niệm 10 năm của One Direction. Mặc dù đây là thời điểm khó khăn, hiện tại chúng tôi không thể hứa trước được điều gì. Nhưng có lẽ trong tương lai vẫn sẽ có cơ hội để One Direction tái hợp một lần nữa”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
One Direction tiết lộ kế hoạch tái hợp, đánh dấu kỷ niệm 10 năm của nhóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO