Onana liên tiếp ‘phá’ MU, Erik ten Hag vẫn bảo vệ gây bức xúc

04/10/2023 10:28

Andre Onana là ‘thảm họa’ trong nỗi đau thất trận liên tiếp của MU. Trong lúc fan chỉ trích, phản ứng dữ dội thì Erik ten Hag vẫn cố bảo vệ, gây bức xúc.

Thủ thành Cameroon có trận đấu tệ hại khác khi MU tiếp Galatasaray trên sân nhà Old Trafford, lượt trận thứ 2 Champions League.

andre onana mu 2 3 gala 1.jpg
Fan MU yêu cầu đẩy Andre Onana lên ghế dự bị vì những màn trình diễn thảm họa

Onana làm ‘nổi bật’ khả năng chơi chân của mình bằng việc chuyền bóng cho đối thủ khiến Casemiro buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Kết quả, MU bị phạt đền thời điểm đang hòa 2-2, còn tiền vệ Brazil bị truất quyền thi đấu (nhận thẻ vàng thứ 2).

Icardi trước áp lực có thể đưa bóng ra ngoài từ chấm 11m, nhưng chỉ 4 phút sau đó kịp kết liễu Quỷ đỏ ấn định chiến thắng ngược 3-2 cho Galatasaray.

Ngoài sai lầm trên, Onana cũng cho thấy nhiều tình huống lóng ngóng, phản xạ không tốt. Ở trận ra quân MU 3-4 Bayern Munich tại Allianz Arena, thủ thành này cũng mắc lỗi phải thừa nhận đội nhà vì anh mà thua.

Chỉ sau 2 trận ở Cúp C1, Onana hiện đã để thủng lưới đến 7 bàn. Không phải đến sau thảm họa đêm qua, fan MU thậm chí đã đòi Erik ten Hag phải đẩy người gác đền không an toàn này lên ghế dự bị từ vài trận trước.

Anh ấy là thủ môn tệ nhất thế giới”, một fan Quỷ đỏ bình phẩm trước khi được người khác thêm vào: “Từ De Gea đến Andre Onana là sự xuống cấp lớn nhất trong lịch sử MU”.

de gea erik ten hag.jpg
Erik ten Hag thẳng tay loại chủ nhân 'Găng tay vàng' Ngoại hạng Anh, De Gea để mua bằng được Andre Onana và fan Quỷ đỏ cho rằng đó là "sự xuống cấp" lớn nhất trong lịch sử CLB

Và đề nghị thay thế được đưa ra: “Onana, thế là đủ rồi. Đã đến lúc Erik ten Hag cho Altay Bayindir thời gian để chứng minh giá trị của mình”.

Người khác tạo sức ép hơn: “Erik ten Hag nếu đã tàn nhẫn loại những huyền thoại CLB như Ronaldo và De gea thì hãy có can đảm để Andre Onana dự bị trong các trận tới của MU. Thế là quá đủ rồi”.

Bất chấp màn trình diễn tệ hại của học trò, Erik ten Hag vẫn cố bảo vệ Andre Onana khiến các fan không khỏi bức xúc: “Thôi nào, Andre Onana đã vào đến chung kết Champions League mùa trước. Anh ấy có khả năng trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Onana đã chỉ ra điều đó và anh ấy sẽ làm được. Chúng tôi đã thấy khả năng tuyệt vời của anh ấy trong các trận đấu. Onana sẽ đứng dậy sau sai lầm. Chắc chắn anh ấy sẽ làm được trong những trận đấu tới của MU”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Onana liên tiếp ‘phá’ MU, Erik ten Hag vẫn bảo vệ gây bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO