Ôn Bích Hà U60 vẫn gợi cảm, được chồng doanh nhân yêu chiều

31/01/2022 12:16

Ôn Bích Hà biết ơn chồng vì luôn tôn trọng và thấu hiểu, để cô thoải mái trong công việc nghệ thuật và cuộc sống.

Theo SohuÔn Bích Hà cùng chồng và con trai có chuyến du lịch dịp Tết: "Điều hạnh phúc nhất là được sum vầy bên những người thân yêu. Chúc mọi người năm mới an lạc, công việc thuận lợi".

Ở tuổi 56, Ôn Bích Hà được khen thân hình thon thả cùng thần thái rạng rỡ. Cô vẫn trung thành với phong cách thời trang quyến rũ, đôi khi gợi cảm quá đà. Bất chấp những tranh cãi, người đẹp U60 vẫn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Trong năm 2021, nữ diễn viên ảnh hưởng công việc đáng kể do Covid-19. Cô phải cách ly tập trung 4 lần khi di chuyển giữa hai nơi Hong Kong và Trung Quốc. Dù vậy, cô giữ tinh thần lạc quan, tận hưởng niềm vui mỗi khi được đóng phim, quay MV và quảng cáo...

Cuối năm 2021, Ôn Bích Hà trong một bài phỏng vấn nói cô biết ơn chồng - doanh nhân Hà Tổ Quang vì luôn bao dung và thấu hiểu mình. Nữ diễn viên khẳng định 21 năm bên nhau với nhiều thăng trầm, tình yêu giữa cả hai không thay đổi. Trong công việc và cuộc sống, ông xã tôn trọng mọi quyết định của cô.

Ôn Bích Hà U60 vẫn gợi cảm, được chồng doanh nhân yêu chiều

Vốn gắn liền với hình tượng nóng bỏng, Ôn Bích Hà thấy may mắn vì chồng không càm ràm, trái lại để cô tự do làm nghề.

Cả hai kết hôn từ năm 2000. Suốt hơn 20 năm gắn bó, họ quyết định không sinh con mà nhận con nuôi. Dù trải qua không ít sóng gió, đôi vợ chồng vẫn mặn nồng như thủa đầu. "Bất cứ lứa tuổi nào cũng có niềm vui riêng. Ở tuổi này chúng tôi tận hưởng tình cảm của những con người đã đi qua nhiều dư vị cuộc đời", cô nói. Hai vợ chồng có sở thích du lịch biển mỗi khi rảnh rỗi.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, từ năm 15 tuổi đã nổi danh trong làng giải trí Hoa ngữ. Suốt những giai đoạn trong sự nghiệp, cô theo đuổi hình tượng sexy trên cả hai lĩnh vực truyền hình lẫn điện ảnh 18+ với danh xưng "bông hồng màn ảnh Hong Kong". Một số tác phẩm tiêu biểu của cô như: Đát Kỷ Trụ Vương, Mối hận Kim Bình, Biến động kinh hồn, Cuối đường cuồng nộ, Bông hồng lửa, Loan đao phục hận...

MV của Ôn Bích Hà

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ôn Bích Hà U60 vẫn gợi cảm, được chồng doanh nhân yêu chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO