Olympic Thái Lan thoát thua nhờ bàn thắng phút 90+5

Thanh Vũ| 19/09/2023 23:19

Bàn thắng phút 90+5 đã giúp Olympic Thái Lan thoát khỏi trận thua ở ngày ra quân môn bóng đá nam ASIAD 19.

Olympic Thái Lan thoát thua nhờ bàn thắng phút 90+5
Olympic Thái Lan (áo trắng) hoà Olympic Bahrain ở trận ra quân ASIAD 19. Ảnh: FA Thailand

Olympic Thái Lan sở hữu đội hình khá mạnh khi bước vào ASIAD 19. Tuy nhiên, đội bóng đến từ xứ chùa vàng đã gặp không ít khó khăn khi đối đầu Olympic Bahrain ở trận ra quân.

Đội bóng Đông Nam Á dồn ép đối thủ trong phần lớn thời gian ở trận đấu này nhưng họ lại vấp phải sự kháng cự cực lớn của đội bóng Tây Á.

Không những vậy, Olympic Bahrain còn tỏ ra sắc bén trong các tình huống phản công. Phút 41, Aboulaziz đã giúp đội bóng này vươn lên dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2, Olympic Thái Lan vẫn miệt mài tấn công. Tuy nhiên, họ thực sự gặp khó khăn trước hàng thủ của Olympic Bahrain. Dù sử dụng mọi phương án tấn công nhưng họ không thể tìm được mành lưới.

Ở thời điểm nhiều người nghĩ về thất bại cho Olympic Thái Lan thì Purachet đã thể hiện khoảnh khắc ngôi sao. Cầu thủ này đi bóng vượt qua cầu thủ Olympic Bahrain, trước khi thực hiện cú cứa lòng tung lưới đối thủ ở phút 90+5.

Bàn thắng quý hơn vàng của Purachet đã giúp Olympic Thái Lan giật lại 1 điểm quý giá.Với kết quả này, cơ hội đi tiếp chia đều cho cả Thái Lan và Bahrain. Ở trận đấu còn lại của bảng F, Olympic Hàn Quốc đã giành chiến thắng đậm 9-0 trước Olympic Kuwait để dẫn đầu bảng đấu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Olympic Thái Lan thoát thua nhờ bàn thắng phút 90+5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO