OKVIP tìm kiếm nhân tài để phát triển thương hiệu truyền thông giải trí hàng đầu

T/H| 22/09/2022 11:30

Để phục vụ cho sự phát triển, đưa thương hiệu Okvip trở thành đơn vị truyền thông giải trí hàng đầu, công ty này rất cần đội ngũ nhân sự có chất lượng cao để bổ sung vào hệ thống top nhân viên ưu tú, xuất sắc.

1. Vai trò của công ty truyền thông

Công ty truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin giữa các cá nhân, tổ chức và công chúng.

Công ty truyền thông giúp truyền tải thông tin từ nguồn thông tin đến khách hàng hoặc công chúng mục tiêu. Điều này bao gồm cả thông tin sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, thông điệp quảng cáo và nhiều loại thông tin khác.

Công ty truyền thông giúp xây dựng, quản lý hình ảnh và thương hiệu của một tổ chức hoặc cá nhân. Họ sử dụng các chiến lược truyền thông để tạo ra một ấn tượng tích cực và định hình cách người khác nhìn nhận về họ.

Okvip Media

Công ty truyền thông thường tham gia vào việc phát triển chiến dịch quảng cáo và tiếp thị. Họ sử dụng các kênh truyền thông như truyền hình, radio, truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến để tiếp cận và thu hút khách hàng.

Trong thời đại số hóa, thông tin trở nên dồi dào và đa dạng. Công ty truyền thông giúp tổ chức và quản lý thông tin một cách hiệu quả để đảm bảo rằng thông điệp của họ được truyền đạt một cách đúng đắn.

Có thể thấy, công ty truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, quản lý và truyền tải thông tin, hình ảnh, thương hiệu của một tổ chức hoặc cá nhân đến công chúng, khách hàng mục tiêu.

2. Tập đoàn giải trí hàng đầu Okvip

Nhắc đến OK VIP, nhiều người biết đây là một trong những tập đoàn kinh doanh dịch vụ giải trí lớn mạnh nhất khu vực châu Á, mang đến cho người dùng những sản phẩm mang tính trải nghiệm giải trí và thư giãn mới mẻ.

Ít ai biết, 17 năm về trước, Okvip có bước chân đầu tiên trên thị trường truyền thông giải trí. Lúc đó, tập đoàn này trở thành đối tác của nhiều khách hàng có nhu cầu cung cấp công nghệ. Sau này, nhờ nắm bắt kịp thời đại đã giúp thương hiệu này có bước nhảy vọt mạnh mẽ, trở thành thương hiệu có tiếng tăm. Hiện nay, tập đoàn phát triển với quy mô lớn, mở rộng thị trường ở nhiều quốc gia. 

Đội ngũ nhân sự của Okvip tài năng.

Trong tiến trình phát triển của mình, Okvip Media trở thành cánh tay đắc lực của tập đoàn giải trí số 1 thế giới Okvip và có được chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Để phục vụ cho sự phát triển, đưa thương hiệu Okvip trở thành đơn vị truyền thông giải trí hàng đầu, công ty này cần đội ngũ nhân sự có chất lượng cao để bổ sung vào hệ thống top nhân viên xuất sắc.

Okvip Media đang tìm kiếm các ứng viên có thể đồng hành để xây dựng thương hiệu giải trí châu Á vươn tầm quốc tế và nhận được sự đãi ngộ tương xứng công sức, trí tuệ bỏ ra.

3. Okvip Media đang tuyển nhiều nhân sự

Là công ty trực thuộc sự quản lý của tập đoàn OKVIP, Công ty TNHH truyền thông Okvip Media phụ trách việc quảng bá hình ảnh và viral sản phẩm sắp ra mắt. Công ty này đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ lan tỏa mạnh mẽ.

Trước nhu cầu truyền thông ngày càng được nhiều người sử dụng, để đáp ứng sự hoạt động và phát triển lớn mạnh của công ty, bộ phận tuyển dụng Okvip cần rất nhiều ứng viên tiềm năng ở nhiều vị trí như bộ phận SEO, quảng cáo truyền thông...

Okvip Media đang tuyển nhiều nhân sự

Với hiệu quả công việc đạt được cũng như công sức của bạn đã bỏ ra, công ty này luôn trân quý và có phần thưởng xứng đáng. Là nhân viên của Okvip Media, bạn sẽ có mức lương và tiền thưởng cạnh tranh. Mức lương thử việc trung bình 12 triệu – 30 triệu đồng, còn mức lương chính thức trung bình 15 triệu – 40 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhân viên còn được hưởng phụ cấp và phúc lợi như phụ cấp ăn trưa, xăng xe, bảo hiểm thất nghiệp, du lịch…

Công ty cũng tạo điều kiện cho nhân viên phát triển bản thân như xét nâng lương 6 tháng 1 lần, được học các khóa đào tạo ngắn hạn...

Nộp hồ sơ ở công ty này, bạn được đội ngũ nhân sự của công ty lựa chọn và đào tạo nhân viên tất cả bộ phận khác trong công ty, đào tạo nhân viên mới và truyền đạt kiến thức cơ bản về quy trình và quy chế làm việc của tập đoàn...

Làm nhân viên của công ty này, bạn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp thân thiện, tài năng. Ở Okvipgroup, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bài bản và tâm huyết.

Thông qua bài PR, giới thiệu về công ty này, chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về công ty. Từ đó, bạn có thể cân nhắc để nộp hồ sơ, trở thành những nhân viên chính thức của công ty, cống hiến tuổi trẻ và công sức để nhận về những giá trị xứng đáng.

Bài liên quan
  • Thông tin chi tiết về thủ tục thành lập công ty cổ phần mới nhất
    Thành lập công ty cổ phần là bước đệm đầu tiên để mở ra cánh cửa phát triển mạnh mẽ trong tương lai của 1 doanh nghiệp. Vậy công ty cổ phần là gì? Thủ tục thành lập công ty cổ phần gồm những bước nào? Cùng với Tư Vấn Quang Minh đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé.
  • Địa chỉ phòng khám phụ khoa Kon Tum uy tín hiện nay
    Phòng khám phụ khoa Kon Tum với thế mạnh trong công tác khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ, bên cạnh đó là việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại, đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, do đó cơ sở luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng khi chọn thăm khám tại cơ sở.
  • Tiến Sĩ Địa Lý vượt qua thách thức, trở thành chuyên gia tư vấn bỏ thuốc lá, thuốc lá điện tử, thuốc lào, xì gà
    Hành trình từ một nhà nghiên cứu địa lý đến chuyên gia tư vấn cai thuốc lá của TS Lý Trọng Đại thực sự là một câu chuyện truyền cảm hứng. Đây không chỉ là nỗ lực vượt qua giới hạn cá nhân mà còn là một minh chứng cho sức mạnh của quyết tâm và ý chí.
  • Thực hành ESG - Bước tạo đà cho phát triển bền vững‏
    Trong xu thế dịch chuyển mạnh mẽ của thị trường với việc phát triển bền vững và thực hành kinh doanh có trách nhiệm, nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam đang ngày càng quan tâm tới việc đảm bảo các yếu tố về ESG (môi trường, xã hội, quản trị).‏
  • AnChoiVungTau72 - đồng hành cùng bạn khám phá thành phố biển
    Để có được một chuyến đi trọn vẹn nhất thì không ít du khách đã lên sẵn lịch trình cũng như tìm hiểu kỹ về các địa điểm mình dự định ghé thăm. Vậy nên không khó hiểu khi các cộng đồng review như AnChoiVungTau72 ngày một phổ biến, được các du khách xem như người bạn đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình khám phá thành phố biển Vũng Tàu. ‏
  • Khám phá Vũng Tàu như người bản xứ cùng AnChoiVungTau72‏
    Vũng Tàu từ lâu đã là một trong những điểm đến du lịch vô cùng thu hút, nhất là với những ai đam mê di chuyển. Vì thế nên những cộng đồng review Vũng Tàu ngày một phát triển, trong đó không thể không kể đến AnChoiVungTau72 - một trong những cái tên được nhiều du khách đánh giá cao. ‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
OKVIP tìm kiếm nhân tài để phát triển thương hiệu truyền thông giải trí hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO