Ô tô lao xuống hố sâu trong đêm ở Cửa Lò

18/10/2022 13:00

Ô tô 4 chỗ lao qua đống đất, cắm đầu xe xuống hố sâu của cống thoát nước đang được thi công tại thị xã Cửa Lò.

Sáng nay (18/10), hình ảnh ô tô 4 chỗ màu trắng, chưa rõ biển kiểm soát lao xuống hố sâu được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh được chia sẻ, phần đầu xe biến dạng hoàn toàn, trước mui xe vẫn còn vướng dây cảnh báo của đơn vị thi công.

Ô tô lao qua đống đất rồi cắm đầu xe xuống hố sâu của cống thoát nước đang thi công đoạn qua tuyến đường Mai Thúc Loan (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) - Ảnh: Fanpage Nghệ An

Trưởng phòng Quản lý đô thị thị xã Cửa Lò (Nghệ An) Hoàng Năng Hiệp thông tin, sự việc xảy ra vào đêm 17/10 trên tuyến đường Mai Thúc Loan, thị xã Cửa Lò.

“Tuyến đường này đang thi công cống thoát nước. Trong quá trình thi công, doanh nghiệp đã chăng dây cảnh báo, đắp đất, có biển báo đầy đủ và thực hiện các biện pháp đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao ô tô lao xuống hố sâu của cống thoát nước”, ông Hiệp chia sẻ.

Cũng theo ông Hiệp, khi chụp ảnh chia sẻ lên các trang mạng xã hội, người chụp chọn góc chưa phù hợp nên không thể hiện được tính chất của vụ việc.

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vụ TNGT, đường điện cao áp vẫn đang được chiếu sáng. Người điều khiển phương tiện chỉ bị xây xát nhẹ. Ô tô sau đó cũng đã được cẩu khỏi hiện trường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Quân ủy Trung ương xem xét kỷ luật 12 quân nhân
    12 quân nhân bị xem xét kỷ luật vì có những vi phạm nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của Quân đội.
  • Quan tâm tạo nguồn phát triển Đảng trong lực lượng phóng viên báo chí
    Sáng 18/10, Chi bộ Báo chí tại TPHCM (trực thuộc Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức tham quan về nguồn, sinh hoạt chuyên đề và kết nạp đảng viên mới.
  • Những loại quần áo không nên cho vào máy sấy
    Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy sấy của người dùng tăng cao. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không cho loại quần áo này vào máy sấy quần áo để tránh làm hỏng quần áo và giảm tuổi thọ của máy sấy.
  • Đừng để món quà trở thành 'thủ tục'
    Dạo gần đây, mạng xã hội xôn xao về đoạn tin nhắn của một cô giáo gửi cho các phụ huynh trong lớp không nên tặng quà vào ngày 20/10 và nhận lại nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Không riêng gì ngành giáo dục, bạn có nghĩ rằng những món quà đã trở thành “thủ tục” mặc định của những dịp lễ?
  • Vì sao concert 'made in Việt Nam' ngày càng được lòng giới trẻ Việt?
    Trong những năm gần đây, xu hướng tham gia các buổi concert của nghệ sĩ trong nước đang trở thành hiện tượng phổ biến trong giới trẻ. Sự xuất hiện của những buổi hòa nhạc quy mô lớn, với đầu tư kỹ thuật âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ trẻ. Không chỉ đơn thuần là nơi thưởng thức âm nhạc, các concert còn trở thành không gian để giới trẻ kết nối, trải nghiệm và tạo dựng nét văn hóa "đu" concert.
Đừng bỏ lỡ
Ô tô lao xuống hố sâu trong đêm ở Cửa Lò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO