Ô tô lao vào nhà dân, tông 2 phụ nữ trọng thương

Nguyễn Vy| 03/01/2023 23:39

Một nhóm 4 người trong gia đình đang ngồi nói chuyện trước sân, bất ngờ ô tô lao đến tốc độ cao, tông 2 phụ nữ, cuốn dưới gầm xe...

Chiều 3/1, Phòng CSGT Công an tỉnh Long An đang phối hợp các đơn vị liên quan, điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người bị thương nặng.

Ô tô lao vào nhà dân, tông 2 phụ nữ trọng thương - 1

Hình ảnh camera ghi lại thời điểm ô tô tông 2 phụ nữ (Cắt từ clip).

Thông tin ban đầu, trước đó khoảng 19h45 ngày 31/12/2022, có 4 người trong gia đình bán tạp hóa ven quốc lộ 62 (phường 2, thị xã Kiến Tường) ra phía trước ngồi uống nước, nói chuyện bên chiếc bàn nhựa.

Trong lúc mải mê nói chuyện, một chiếc ô tô (loại 7 chỗ) bất ngờ lao đến với tốc độ cao. Hai người đàn ông nhanh chân né kịp, còn lại 2 người phụ nữ bị ô tô tông, cuốn dưới gầm xe...

Theo camera an ninh ghi lại, 2 người đàn ông thoát nạn, liên tục kêu: "Cứu với, trời ơi, vợ tôi chết tại chỗ rồi, chết rồi...". Sau đó, 2 người phụ nữ bị thương được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, trong tình trạng đa chấn thương.

Chiều 3/1, lãnh đạo thị xã Kiến Tường xác nhận vụ việc và cho biết 2 nạn nhân bị thương rất nặng, đang được cấp cứu, điều trị tại một bệnh viện ở thị xã Kiến Tường.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô lao vào nhà dân, tông 2 phụ nữ trọng thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO