Ô tô con va chạm với 2 xe tải, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong

12/08/2023 16:49

Vụ va chạm giữa 2 xe tải và ô tô con ở Gia Lai khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong và 1 người bị thương nặng.

Chiều 12/8, lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai đang khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn vừa xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: M.H)

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: M.H)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, ngay trước quán cơm 81 Phú Quang (Quốc lộ 14 qua địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai) xảy ra vụ va chạm giữa hai xe tải và một ô tô con.

Tại hiện trường, chiếc ô tô con bị kẹp giữa hai xe tải. 3 người ngồi trên xe ô tô con chết tại chỗ, còn tài xế xe này cũng bị thương nặng.

"Chúng tôi đã được biết tin về vụ tai nạn giao thông. Ba thành viên của HAGL gặp nạn là tiền đạo Paollo, trợ lý Dương Minh Ninh và bác sỹ Đào Trí. Họ đã không quá khỏi. Các thành viên này đi từ sân bay Vinh về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku thì gặp nạn", lãnh đạo CLB HAGL xác nhận với VTC News.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

HOÀNG MAI - THẾ SƠN

Bài liên quan
  • HAGL thắng CLB Hà Nội 1-0
    Tối 31/5, đương kim vô địch CLB Hà Nội để thua trận thứ hai ở V.League 2023 khi làm khách trên sân của HAGL ở vòng 10 với đội hình sứt mẻ.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô con va chạm với 2 xe tải, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO