Ô tô con tông xe máy chạy cùng chiều, 7 người thương vong

Nguyễn Tú| 04/09/2022 16:45

Đang lưu thông với tốc độ cao, ô tô con tông xe máy đi cùng chiều phía trước. Cú va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong, 5 người trên ô tô con bị thương nặng.

Vụ tai nạn nêu trên xảy ra lúc 16h ngày 3/9, giữa ô tô con BKS 37A-391.70 và xe máy BKS 37G1-64824 chở 2 người chạy cùng chiều trên quốc lộ 48, đoạn qua địa phận xóm Hưng Lập, xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An.

Kinh hoàng ô tô tông xe máy chạy cùng chiều khiến 7 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, ô tô con từ huyện Tân Kỳ chở 5 người đi đám hỏi ở huyện Quỳ Châu, khi về đến đoạn đường Dốc Cao, xóm Hưng Lập, xã Nghĩa Tiến thì va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Được biết, trước đó, cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 500m, ô tô con nêu trên đã bị lực lượng Cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra vì chạy quá tốc độ nhưng tài xế không tuân thủ mà tăng tốc bỏ chạy.

Đến đoạn Dốc Cao thì va chạm với xe máy của 2 vợ chồng (trú huyện Nghĩa Đàn) chạy cùng chiều phía trước. Xe máy bị đẩy bay hàng chục mét, 2 vợ chồng văng ra xa, người chồng tử vong tại chỗ, người vợ được xe cứu thương đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Ô tô con tông xe máy chạy cùng chiều, 7 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CTV).

Sau cú va chạm, ô tô con lật xuống rãnh giao thông, toàn bộ đầu xe bị biến dạng, 5 người trên ô tô cũng bị thương, được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu.

Tại hiện trường, cả hai phương tiện hư hỏng nặng, các mảnh vỡ xe máy và ô tô văng tung tóe.

Nhận tin, lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an thị xã Thái Hòa đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ô tô con tông xe máy chạy cùng chiều, 7 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO